Cha con “phóng dao” Hoàng Khang – Thanh Tuyền chiến thắng tại Kỳ Tài Lộ Diện 2017

(VOH) - Tối 8/12, ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang và con gái Đặng Thị Thanh Tuyền xuất sắc giành giải Quán quân chương trình Kỳ Tài Lộ Diện 2017, với giải thưởng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt.

Danh hiệu Á quân thuộc về nghệ sĩ xiếc Nguyễn Bá Đức với phần thưởng trị giá 60 triệu đồng, đồng giải 3 thuộc về 2 ảo thuật gia Nguyễn Việt Duy và Ricky Nguyễn (Nguyễn Phú Quý), mỗi giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Kỳ tài lộ diện, Hoàng Khang – Thanh Tuyền, Quán quân

Trong đêm chung kết xếp hạng, ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang (Trọng Kha) không chỉ đồng hành cùng cô con gái xinh đẹp mà còn mời cả vợ của mình là cựu nghệ sĩ múa lửa Phạm Thị Thanh Lan tham gia trợ diễn.

Kỳ tài lộ diện, Hoàng Khang – Thanh Tuyền, Quán quân

Mở đầu là màn xuất hiện của cả 2 vợ chồng từ trong chiếc hộp trống, kế đến là màn ảo thuật biến hoa bó hoa khá lãng mạn dành tặng vợ, sau đó là màn kéo người xuyên qua tấm gương và mời chính người vợ của mình đứng lên tấm bia để thể hiện màn phóng dao với các tư thế nguy hiểm.

Anh còn mời trợ diễn đứng trên tấm bia xoay liên tục 360 độ để anh biểu diễn phóng dao khiến khán giả thót tim. Đây cũng là màn biểu diễn mà anh vừa xác lập Kỷ lục Việt Nam vào tháng 6/2017.

Kỳ tài lộ diện, Hoàng Khang – Thanh Tuyền, Quán quân

Sau món quà tặng vợ, ảo thuật gia Hoàng Khang đã biến ra cả 1 chiếc máy bay có kích thước bằng chiếc trực thăng thật trên sân khấu chỉ bằng những động tác nhanh gọn và vi diệu. Người ngồi trên chiếc may bay đó chính là Đặng Thị Thanh Tuyền cô con gái 17 tuổi đã đồng hành cùng anh trong chương trình Kỳ Tài Lộ Diện.

Kỳ tài lộ diện, Hoàng Khang – Thanh Tuyền, Quán quân

Nhận xét về tiết mục, danh hài Vân Sơn cũng không tiếc lời khen: “Thanh Tuyền hôm nay quá đẹp, con xuất hiện trong chiếc máy bay là món quà cha tặng cho con, hình ảnh này chắc sẽ ở lâu trong lòng khán giả. Vân Sơn rất phục Hoàng Khang với niềm đam mê kinh khủng lắm thì mới có thể thực hiện những tiết mục như hôm nay, đặc biệt là màn phóng dao, anh là một trong những người phóng dao hay nhất Vân Sơn từng xem”.

Nhận xét về chuyên môn, sư phụ Kao Long hạnh phúc với màn biểu diễn tuyệt vời của cả gia đình ảo thuật, đẩy người xem từ cảm xúc này đến cảm xúc khác, dù là giám khảo rất khó tính nhưng hôm nay ông cũng vỡ òa cảm xúc khi xem màn trình diễn mãn nhãn.

Đêm Chung kết xếp hạng cũng đã khép lại mùa đầu tiên của Kỳ Tài Lộ Diện.