Chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2017 của hoa hậu H’hen Niê có giá bao nhiêu?

(VOH) - Chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2017 của tân hoa hậu H’hen Niê trị giá 2,7 tỷ đồng - đắt giá nhất trong các cuộc thi HHHV VN từ trước đến nay.

H'hen Niê - người đẹp sinh năm 1992 quê Đắk Lắk - đã chính thức trở thành tân hoa hậu Việt Nam 2017 sau đêm chung kết diễn ra tối ngày 6/1/2017 tại thành phố biển Nha Trang.

Với danh hiệu cao quý này, cô đã được trao tặng chiếc vương miện Empower trị giá tới 2,7 tỷ đồng.

Vương miện là tuyệt tác kết tinh từ vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của 10 viên đại trân châu, 49 viên ngọc quý Akoya và 1.165 viên đá Sapphire, trải qua 4.320 giờ chạm trổ bởi đôi bàn tay khéo léo của 40 nghệ nhân tài hoa được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Hoa hậu H’hen Niê 

Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ cùng Hoa hậu H’hen Niê trong đêm đăng quang

Ánh sáng trắng ngà của 10 viên đại ngọc quyện với tia sáng lấp lánh từ các viên đá sapphire và những đường nét thiết kế tinh xảo giúp tăng thêm vẻ đẹp của tân Hoa hậu.

Vương miện Empower, tượng trưng cho sự trao quyền, mang ý nghĩa gửi gắm những niềm tin cho thế hệ trẻ được tỏa sáng cũng là thông điệp mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 mong muốn gởi gắm thông qua concept chủ đạo "Futurista – Người kế vị tương lai”.

Mâu Thủy, Hoàng Thùy lộng lẫy đăng quang với hai chiếc vương miện Tiara trị giá gần 2 tỷ đồng

Hoàng Thùy và Mâu Thủy cũng lần lượt đăng quang ngôi Á hậu 1 và Á hậu 2. Ngoài phần thưởng hiện kim, họ còn được trao 2 chiếc vương miện Tiara với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng của thương hiệu Long Beach Pearl.

Tiara của 2 Á hậu được làm từ những viên ngọc trai South Sea vốn được mệnh danh là “Đại trân châu” và những viên đá sapphire lấp lánh. 

Chiếc Tiara dành cho Á hậu 1 được tạo nên từ 7 viên ngọc trai South Sea, kết hợp cùng 9 viên ngọc trai Akoya nổi lên trên nét thiết kế uốn lượn, tượng trưng cho niềm tin, khát vọng vươn tới tầm cao mới.