Chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội mùa 2 sắp lên sóng

(VOH) - Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội mùa thứ 2 năm 2017 sẽ lên sóng THVL1 vào lúc 21h thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 15/12/2017.

Giải thưởng dành cho Quán quân chương trình năm nay là 200 triệu đồng.

Mùa 2 Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội quay trở lại, với yêu cầu cao hơn về tiếng cười và ý nghĩa của tiết mục, chương trình bao gồm 12 tập với nhiều chủ đề khác nhau.

Nhiệm vụ của các nhóm là dàn dựng tiết mục theo đúng chủ đề và các nhóm sẽ thi với nhau theo hình thức đối đầu xoay vòng.

Giám khảo và thí sinh  Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội mùa 2 (Ảnh: CH)

Năm nay Ban tổ chức quyết định “tạm ứng” cho mỗi nhóm 30 triệu đồng. Trước mỗi đêm thi, nếu các nhóm cảm thấy tự tin với tiết mục của mình có thể đặt cược mức 5 triệu, 10 triệu hoặc 15 triệu và chỉ được đặt tổng cộng 3 lần. Nếu  thắng, nhóm sẽ nhận được số tiền mà mình đã cược và số tiền đó được lấy từ đội thua.

Nếu các đội sử dụng hết số tiền 30 triệu thì phải sử dụng hình thức vay tiền từ ban tổ chức để chơi tiếp, số tiền vay sẽ được trừ vào giải thưởng chung cuộc mà đội nhận được.

Ngoài tiết mục dự thi, các nhóm còn phải vượt qua thử thách tăng cường đó là tương tác bất ngờ với ban giám khảo và hội đồng bình luận. Nhóm nào chiến thắng trong phần thử thách tăng cường sẽ nhận được điểm cộng vào tổng điểm của mình.

Sau vòng tuyển chọn gay gắt, chương trình đã tìm kiếm được 4 nhóm hài với 4 phong cách khác nhau để tranh tài trong năm nay, gồm nhóm Hey Man – Những Chàng Trai, nhóm Kỳ tài, nhóm Khủng long tí hon và nhóm The Beat.

Trong đó, nhóm The Beat là nhóm đặc biệt nhất bởi hầu hết các thành viên đều là các em học sinh cấp 2 và cấp 3 đến từ nhiều trường khác nhau, được dẫn dắt bởi trưởng nhóm là diễn viên Chí Kiệt. Đây cũng là nhóm kịch trẻ tuổi nhất từ trước tới nay tham gia Cười Xuyên Việt.