Chương trình Hương vị nước Úc năm 2019 diễn ra tại Việt Nam

(VOH) - Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Australia tại Việt Nam sẽ tổ chức chương trình Hương vị nước Úc (Taste of Australia) lần thứ tư vào tháng 5/2019.

Đây là sự kiện hàng năm chào mừng ẩm thực, văn hóa và phong cách nấu ăn của Úc xuyên suốt Việt Nam, do đầu bếp người Úc danh tiếng Luke Nguyễn, đại sứ của chương trình chủ trì.

Chương trình Hương vị nước Úc 2019 được tổ chức tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Nha Trang bao gồm 20 sự kiện chính và được hỗ trợ bởi gần 100 đối tác và nhà tài trợ xuyên suốt Úc và Việt Nam.

Chương trình sẽ gồm các bữa tiệc BBQ cộng đồng; sự kiện chiếu phim twilight cinema; các buổi gala cùng với sự biểu diễn của ca sĩ người Úc Deni Hines; buổi tiệc tối NOSH Supperclub thượng hạng được đầu tư chuẩn bị bởi năm bếp trưởng hàng đầu người Úc hiện đang làm việc tại TPHCM; chương trình ẩm thực và rượu vang dành cho công chúng; chương trình biểu diễn ẩm thực của Adam Liaw – Vua đầu bếp Australia 2010 và cuộc thi nấu ăn Taste of Australia hàng năm mùa thứ tư…

Chương trình Hương vị nước Úc

Chương trình Hương vị nước Úc năm 2018 - Ảnh do Đại sứ quán Australia cung cấp

Chương trình Hương vị nước Úc 2019 cũng giới thiệu chương trình “Nước Úc ngày nay – ASEAN 2019”, một chương trình mang tính chất ngoại giao công chúng quan trọng của Chính phủ Úc.

Năm nay, chương trình sẽ tôn vinh sức sống, sự đa dạng và năng lực của giới trẻ trên khắp Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.