Chuyên gia tâm lý của "Trò chuyện đêm khuya" ra mắt bộ sách Cùng Xây Mái Ấm

(VOH) – Ngày 26/3, Lễ trao tặng sách – Công trình thiện nguyện “Cùng Xây Mái Ấm” đã được diễn ra tại Nhà hàng Con Gà Trống – 342 Võ Văn Kiệt, P Cô Giang, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Vợ chồng Tiến sỹ Nguyễn Khắc Thuần – Thạc sỹ Lý Thị Mai. 

Lễ trao tặng sách – Công trình thiện nguyện “Cùng Xây Mái Ấm” là một chương trình có ý nghĩa do Chuyên gia tâm lý – Thạc sỹ Lý Thị Mai khởi xướng. Thạc sỹ Lý Thị Mai đồng thời cũng là tác giả của bộ sách “Cùng Xây Mái Ấm” bao gồm 14 tập.

Đây là bộ sách Tâm lý và Kỹ năng sống được thạc sỹ Lý Thị Mai ấp ủ và thực hiện trong một thời gian dài, bằng tất cả sự nhiệt huyết, sự cần mẫn và quá trình lao động nghiêm túc. Thạc sỹ Lý Thị Mai còn là người đồng hành gỡ rối hàng ngàn câu chuyện về cuộc sống hôn nhân gia đình trong chương trình "Trò chuyện đêm khuya" của FM 99.9Mhz - Đài TNND TPHCM. 

Doanh nhân Dương Quốc Nam đồng hành "Cùng Xây Mái Ấm".  

Doanh nhân Dương Quốc Nam – Chủ tịch Hội đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám Đốc Hoàng Nam Group là người đồng hành với công trình thiện nguyện “Cùng Xây Mái Ấm” lần này của Thạc sỹ Lý Thị Mai. Doanh nhân Dương Quốc Nam đóng vai trò mạnh thường quân, tài trợ toàn bộ kinh phí xuất bản cho Bộ sách “Cùng Xây Mái Ấm” dưới tư cách cá nhân.

Là một người có quan hệ thân thiết lâu năm với vợ chồng Tiến sỹ Nguyễn Khắc Thuần – Thạc sỹ Lý Thị Mai, năm 2015, doanh nhân Dương Quốc Nam đã đồng hành với vợ chồng Tiến sỹ Nguyễn Khắc Thuần – Thạc sỹ Lý Thị Mai trong dự án trao tặng Viện Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Công trình sách độc bản khổ lớn Tổng Tập Sắc Phong Việt Nam (Tập 1).

Đông đảo bạn bè người thân đển chúc mừng Chuyên gia tâm lý – Thạc sỹ Lý Thị Mai.

Chính vì vậy, khi được chia sẻ về bộ sách lần này, vị doanh nhân cảm thấy rất vinh dự khi được góp chút công sức cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai ở một dự án đầy ý nghĩa. Doanh nhân Dương Quốc Nam bày tỏ sự kính trọng, niềm ngưỡng mộ sức lao động, sự sáng tạo không ngừng nghỉ của Thạc sỹ Lý Thị Mai cũng như Tiến sỹ Nguyễn Khắc Thuần. Vị doanh nhân mong muốn sẽ có nhiều cơ hội đồng hành cùng họ trong những dự án ở tương lai.  

Bộ sách Tâm lý và Kỹ năng sống “Cùng Xây Mái Ấm” dự kiến sẽ được trao tặng rộng rãi ở các thư viện của các trường Đại học nhằm giúp sinh viên, các bạn trẻ nói chung có thể tiếp cận với bộ sách mang dấu ấn nghề nghiệp của Chuyên gia tâm lý – Thạc sỹ Lý Thị Mai.