Cô bé người Nga - Milana "được cứu", bước vào Chung kết The Voice Kids

(VOH) - Tối 22/10, đêm Liveshow 6 - The Voice Kids đã lên sóng truyền hình VTV3. Top 3 gồm Nhật Minh, Thụy Bình và Thảo Nguyên đã cống hiến cho khán giả những tiết mục rất đặc sắc. Ngoài phần solo, các giọng ca nhí còn có màn song ca cùng những ca sĩ nổi tiếng là Hồng Nhung, Phương Thanh và ca sĩ trẻ Hương Tràm.

Với tỉ lệ bình chọn là 13,04%, MC Ngô Kiến Huy đã xướng tên cô bé người Nga - Milana đến từ đội Vũ Cát Tường chính là thí sinh được quay trở lại đêm Chung kết. Vì vậy,Top 4 cùng nhau tranh tài ngôi vị quán quân sẽ là Nhật Minh, Mai Anh, Thụy Bình và Milana.

Đăc biệt, đêm liveshow 6 khán giả cũng sẽ chứng kiến sự "lột xác" mạnh mẽ của các thí sinh, nhất là phần trình diễn kết hợp cùng ca sĩ khách mời.Trong đó, "cậu bé dân ca" Thụy Bình đã khiến khán giả phải thốt lên kinh ngạc khi em hát Rock cùng nữ ca sĩ phương Thanh. Với ca khúc "Ngọn lửa cao nguyên",Thụy Bình đã khiến cả khán phòng phả bùng nổ, khán giả liên tục hò reo khi hoc trò Vũ Cát Tường khoe chất giọng khàn đầy mới mẻ. Các HLV đều đứng dậy để hòa vào tiết mục của Thụy Bình. Nữ ca sĩ Phương Thanh cũng dành cho cậu bé cái ôm đầy ngưỡng mộ khi kết thúc phần trình diễn sôi đông, máu lửa trên sân khấu.

Mai Anh team Noo Phước Thịnh đã có màn kết hợp hoàn hảo cùng "diva" Hồng Nhung. Hai thế hệ ca sĩ cùng nhau thể hiện ca khúc "Ngẫu hứng sông Hồng" của nhạc sĩ Trần Tiến. Với sự hỗ trợ của nữ Diva Hồng Nhung, học trò của Noo Phước Thịnh đã trình diễn đầy tự tin và trưởng thành với cách xử lý điêu luyện. Kết thúc tiết mục, HLV Noo Phước không kìm nổi hạnh phúc khi lên tận sân khấu ôm học trò.

Ca sĩ trẻ Hương Tràm kết hợp cùng Nhật Minh team Thắng - Nhi qua ca khúc "Phật bà nghìn mắt nghìn tay". Cả hai gây ấn tượng mạnh mẽ với sân khấu được thiết kế độc đáo, đi kèm giọng ca đầy nội lực và truyền cảm. Đặc biêt Nhật Minh còn nhảy Popping khiến người xem vô cùng thích thú. Một tiết mục đã về phần nghe cả phần nhìn.

Kết thúc đêm 3 tiết mục đặc biệt này, các HLV cũng không ngần ngại dành lời khen cho ba bé. Ông Cao Thắng cho rằng Mai Anh ngày càng sâu sắc trong giọng hát và và phong thái của một Diva. Đối với Thụy Bình anh chỉ muốn xin chử ký vì quá tuyệt vời. Riêng Nhật Minh, anh cần cậu bé rũ bỏ áp lực để tỏa sáng hơn trên sân khấu.

Vũ Cát Tường rất thích điệu nhảy Popping của Nhật Minh, "hoàn hảo" là cụm từ cô nàng dành cho học trò Thắng - Nhi. Riêng Mai anh khi song ca cùng Hồng Nhung khiến cô nhớ lại những ngày cô còn là học trò nữ "Diva". Đặc biệt, cô khá phấn khích trước sự lột xác mạnh mẽ và khả năng truyền lửa của Thụy Bình. HLV Noo Phước Thịnh đang giữ trong mình cảm xúc máu lửa của đêm nhạc nên anh không muốn nhận xét hay bình luận gì thêm nữa.

Ở phần solo, cậu bé Nhật Minh team Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã thể hiện ca khúc "Arirang Alone". Cậu bé 10 tuổi lại khiến tất cả phải thán phục bởi giọng ca trời phú ở những nốt cao. Để thể hiện tốt ca khúc này, HLV Đông Nhi đã phải thức trắng đêm chỉ dạy và luyện tập cho Nhật Minh.

Giọng ca Mai Anh team Noo Phước Thịnh khoe chất giọng và cũng là sở trường của mình qua LK "Quê em mùa nước lũ - Chị đi tìm em". ‘Cô bé triệu view’ khiến các khán có mặt không khỏi xúc động bằng giọng hát ngọt ngào của mình. Ở cuối bài hát, Mai Anh còn trổ tài ca vọng cổ khiến khán giả bất ngờ. Huấn luyện viên Noo Phước Thịnh đã rơi nước mắt cùng với học trò trong tiết mục cảm động này. Thụy Bình team Vũ Cát Tường thể hiện ca khúc "Khao khát một lời ru", cậu bé gây ấn tượng với khả năng hát vọng cổ khiến khán giả không khỏi bồi hồi và cảm động. Sân khấu cũng được dàn dựng đẹp mắt để giúp Thụy Bình thăng hoa trên sân khấu.

Trước đó, Top 6 mở màn chương trình khi cùng nhau gửi tới đồng bào miền Trung thương yêu tình cảm của mình bằng ca khúc "Miền Trung mùa bão lũ". Top 3 phải dừng chân ở Liveshow 5 Gia Quý - Khánh Ngọc - Thảo Nguyên hoà giọng trong ca khúc "Sẽ chiến thắng" gửi đến khán giả, ủng hộ tinh thần của các thí sinh còn lại. Đây cũng là tiết mục kết thúc của đêm Liveshow 6.

Đêm liveshow 6 cũng công bố tỉ lệ phần trăm bình chọn ở thời điểm hiện tại. Team Noo Phước Thịnh, Mai Anh nhận được 25,94% bình chọn. Thụy Bình của đội Vũ Cát Tường nhận được 32,6% bình chọn. Nhật Minh team Đông Nhi - Ông Cao Thắng có 28,15% bình chọn. Milana - thí sinh vừa được "cứu" quay trở lại nhận được 13,12% bình chọn.

Đêm chung kết và trao giải The Voice Kids 2016 sẽ được diễn ra vào 21h ngày 29/10 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam và được truyền hình trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.