'Cô gái Đà Nẵng' Phạm Thị Phương Thảo lên ngôi Quán quân Micro Vàng mùa đầu tiên

(VOH) – Với phần thi bứt phá và tỏa sáng, Phạm Thị Phương Thảo đã vượt qua các thí sinh khác để giành Cúp vàng và giải thưởng 100 triệu đồng của cuộc thi Micro Vàng năm 2018.

Tối 2/11, Top 8 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi là Phạm Thị Phương Thảo, Thế Thị Thùy An, Đặng Thành Lê, Nguyễn Cao Trí, Nguyễn Lê Trung Nghĩa, Đoàn Võ Nhật Trường, Nguyễn Thị Hoài Linh và Phạm Tiến Anh, đã bước vào Vòng Gala Micro Vàng 2018 tại Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM - VOH.

Chương trình diễn ra vào lúc 19h00 tối 2/11 tại nhà hát VOH – Music One và được trực tiếp trên kênh FM 99.9Mhz, cũng như livetream trực tiếp trên Fanpage Micro vàng.

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài TNND TPHCM phát biểu tại đêm Gala. 

Trong đêm Gala Micro vàng 2018, các thí sinh chọn 1 đề tài sở trường và sẽ có 12 phút để thể hiện phần thi của mình cùng với sự hỗ trợ của các khách mời là những phát thanh viên chuyên nghiệp.

Giám khảo của đêm Gala vẫn là NSƯT Tú Trinh, MC- nghệ sỹ Thanh Bạch, Nhà báo, người dẫn chương trình Công Vinh. Bộ ba giám khảo đã đồng hành cùng với cuộc thi từ những ngày đầu tiên của cuộc thi.  

Ban Giám khảo cuộc thi Micro Vàng 2018: NSUT Tú Trinh, MC- nghệ sỹ Thanh Bạch, Nhà báo, người dẫn chương trình Công Vinh 

Ban Giám khảo cuộc thi Micro Vàng 2018: NSUT Tú Trinh, MC- nghệ sỹ Thanh Bạch, Nhà báo, người dẫn chương trình Công Vinh 

Các thí sinh trong đêm Gala đã mang đến những phần thi đầy cảm xúc và lôi cuốn về các đề tài âm nhạc, thể thao, giao thông… khiến các khán giả có mặt tại nhà hát Music One cũng như thính giả nghe qua radio vô cùng hào hứng. Sự ngang tài ngang sức của Top 8 cũng khiến Ban giám khảo khó khăn trong việc lựa chọn giọng nói nào để trao Cúp vàng.

Đoàn Võ Nhật Trường kết hợp cùng BTV Diệu Minh trong phần thi về chương trình Thực đơn âm nhạc. 

Đặng Thành Lê mang đến phần thi với chủ đề Giao thông đô thị. 

Đặng Thành Lê mang đến phần thi với chủ đề Giao thông đô thị. 

Chàng phát thanh viên Nguyễn Cao Trí mang đến phần thi nhiều cảm xúc.  

Phần thi của thí sinh Nguyễn Thị Hoài Linh

Phạm Thị Phương Thảo chinh phục BGK và khán giả bằng Những lá thư xanh. 

Phạm Tiến Anh có chất giọng lôi cuốn và bản lĩnh. 

Thế Thị Thùy An trong phần thi tại Đêm Gala. 

Thế Thị Thùy An trong phần thi tại Đêm Gala. 

Chất giọng nam bộ Nguyễn Lê Trung Nghĩa với phần thi về bộ phim Song Lang. 

Chung cuộc, với sự bứt phá đầy bất ngờ và cảm xúc trong đêm Gala, danh hiệu Quán quân cuộc thi Micro Vàng năm 2018 đã được trao cho Phạm Thị Phương Thảo. Quán quân Micro Vàng năm 2018 sẽ nhận 100 triệu đồng cùng Cúp mạ vàng thật và Giấy chứng nhận từ BTC. 

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài TNND TPHCM trao danh hiệu Quán quân cho Phạm Thị Phương Thảo. 

Hai Á quân được Ban giám khảo lựa chọn là Phạm Tiến Anh và Nguyễn Lê Trung Nghĩa. 

Các giải khuyến khích được trao cho Nguyễn Thị Hoài Linh, Nguyễn Cao Trí, Thế Thị Thùy An, Đặng Thành Lê, Đoàn Võ Nhật Trường. 

Thí sinh được yêu thích nhất qua bình chọn tin nhắn của khán thính giả: Nguyễn Thị Hoài Linh. 

Phạm Tiến Anh và Nguyễn Lê Trung Nghĩa nhận giải Á quân Micro Vàng 2018. 

Ông Vương Quyền - Phó Giám đốc Đài TNND TPHCM trao giải Thí sinh được yêu thích nhất cho Nguyễn Thị Hoài Linh. 

Ông Vương Quyền - Phó Giám đốc Đài TNND TPHCM trao giải Thí sinh được yêu thích nhất cho Nguyễn Thị Hoài Linh. 

Hào hứng Gala Micro vàng 2018  - Vào lúc 19h tối 1/11, “Gala Micro vàng – Tôn vinh giọng nói” sẽ chính thức diễn ra tại nhà hát VOH Music One.
[LIVESTREAM] Đêm chung kết Micro Vàng 2018: 'Gala Micro vàng – Tôn vinh giọng nói' - Mời các bạn theo dõi chương trình LiveStream đêm GALA Micro Vàng 2018 vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 02/11/2018 được quay trực tiếp từ nhà hát Music One.