“Cô gái đến từ hôm qua” tung MV Tình thơ gây thương nhớ

(VOH) - Tình thơ – ca khúc từng làm thổn thức bao thế hệ học trò lại thêm một lần khiến khán giả bâng khuâng với trích đoạn MV đầy hoài niệm trong phim Cô gái đến từ hôm qua.

“Có những mùa hè… mãi không trở lại” –  lời tựa mở đầu trích đoạn MV nhẹ nhàng khơi gợi lại trong mỗi chúng ta ký ức về ngày chia xa mái trường đầy lưu luyến. Đó là những ngày hè phượng vĩ đỏ rực cả góc trường, là những dòng mực vương trên áo trắng, là những cuốn lưu bút chất chứa bao tâm tư tuổi học trò.

Ca khúc được nàng thơ Miu Lê và ca sĩ “giọng ca vàng” của thế hệ 8x Ngọc Linh thể hiện. Sự kết hợp ngẫu nhiên này đã cho ra phiên bản Tình thơ hết sức trong trẻo và có chút da diết, thân thương khiến ta hoài niệm về một thời học sinh ngây thơ, đầy hoa mộng.

Đoạn clip dài vỏn vẹn 1 phút 14 giây nhưng đã khơi gợi lại những cảm xúc trong trẻo nhất của các cô cậu học trò trong ngày chia tay mái trường mến yêu. Khi thì nhí nhảnh tinh nghịch chụp chung bức ảnh kỷ niệm, khi lại lưu luyến, bịn rịn lúc chia xa, và cuối cùng là những ánh mắt trao nhau đầy vấn vương và trìu mến vào giờ phút chia tay.

MV Tình Thơ sẽ chính thức ra mắt khán giả trong tháng 5.

Chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, một tác phẩm kinh điển về tuổi học trò, Cô gái đến từ hôm qua hứa hẹn sẽ là bộ phim học trò được mong đợi nhất năm 2017.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã gửi gắm những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thanh xuân vào phim điện ảnh thứ hai này.

 

 Cô gái đến từ hôm qua do CJ Entertainment và Yeah 1 CMG sản xuất, dự kiến sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên vào 21.7.2017.