Có gì đáng chờ đợi ở Lễ hội âm thanh Demo Prosound Vietnam 2019?

(VOH) - Những thiết bị âm thanh đỉnh cao, những màn trình diễn đặc sắc, những buổi workshop chuyên ngành… là những điều rất đáng mong đợi tại Demo Prosound Vietnam 2019.

Được khởi xướng từ năm 2017, Prosound Vietnam 2019 sẽ quy tụ 12 thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới, sẽ tham gia trình diễn công nghệ line array tiên tiến nhất hiện nay. Ngoài ra, hệ thống khung, sân khấu, màn hình led, ánh sáng, đèn laser… trình diễn năm nay được thiết kế đặc biệt với 12 sân khấu, chạy dọc 4 mặt bao quanh sân vận động Quân khu 7 nhằm đem đến trải nghiệm thăng hoa nhất cho khách tham dự.

Ông Huỳnh Hữu Tài - Trưởng BTC chương trình chia sẻ về chương trình Demo Prosound 2019. 

Ông Huỳnh Hữu Tài - Trưởng BTC chương trình chia sẻ về chương trình Demo Prosound 2019. 

Các tiết mục năm nay của các thương hiệu cũng được đầu tư chỉn chu và bài bản hơn với sự tham gia trình diễn của các ban nhạc cũng như các DJ tên tuổi với hệ thống thiết bị hiện đại nhất. Và dù đang trong giai đoạn khởi động, những hình ảnh phối cảnh sự kiện được công bố đã khiến cộng đồng âm thanh chuyên nghiệp, những nhân sự trong ngành giải trí, sáng tạo rất hào hứng chờ đón ngày khai mạc. 

Tương tự năm 2018, chương trình vẫn giữ nguyên tinh thần: “Thân thiện – Hợp tác – Phát triển”, và tinh thần đó sẽ được thể hiện rõ nét hơn trong năm nay với chuỗi workshop về các công nghệ trình diễn hiện đại nhất diễn ra xuyên suốt từ ngày khai mạc chương trình.

Đại diện các thương hiệu tham gia chương trình. 

Đại diện các thương hiệu tham gia chương trình. 

Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu học hỏi và chia sẻ ngày một nhiều hơn của cộng đồng Prosound, thông qua chương trình, dự án Prosound Academy (đào tạo kỹ thuật âm thanh – ánh sáng) chính thức được khởi động lại với thiết kế chương trình đa dạng và linh động hơn. Chính những điều này đã, đang và sẽ mở ra một góc nhìn mới về sự tiến bộ, đột phá trong công nghệ kỹ thuật biểu diễn âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam, phản ánh tâm huyết của những đơn vị khởi xướng, và ban tổ chức chương trình và góp phần giải bài toán thiếu hụt nhân sự chuyên nghiệp về âm thanh.

Demo Prosound Vietnam 2019 được tổ chức trong hai ngày 22-23/3/ 2019 từ 9:00 đến 22:00, tại sân vận động Quân khu 7, với kỳ vọng đón tiếp 12.000 khách tham dự. Như truyền thống hằng năm, chương trình bế mạc là màn trình diễn lighting và laser show với số lượng ánh sáng lớn nhất Việt Nam.

Trấn Thành, Hari Won kiểm định tâm thần, có phải đang chuẩn bị thụ tinh nhân tạo? - Trấn Thành và Hari Won đã kết hôn hơn 2 năm nay mà vẫn chưa có con, điều này lại càng trở thành cơ sở cho việc làm của đôi vợ chồng.
Trường Giang từ danh hài nổi tiếng trở thành 'Thiên hạ đệ nhất vô duyên' từ khi nào? - Dù là người thông minh duyên dáng trong những miếng hài trên sân khấu nhưng Trường Giang lại không ít lần khiến đồng nghiệp mất vui vì khoản vô duyên thượng đỉnh của mình.