"Cơn sóng" phim hoạt hình mới dành cho các bé đã tới

(VOH) - Sau hai đợt phát sóng cực kỳ thành công với Scooby-Doo, The Powerpuff Girls, Ben-10, Tom and Jerry… cơn sóng phim ảnh mới dành cho các bé được tiếp tục phát trên kênh Pops Kids.

Codename: Kids Next Door (Phát Sóng: 18/9/2016)

Mở đầu cho đợt phát sóng thứ 3 là series phim về các cô cậu bé cá tính. Phim là thế giới riêng của nhóm 5 đứa nhóc 10 tuổi có nguồn gốc cũng như cuộc sống khác nhau. Bộ 5 tìm thấy nhau, hội họp trong một ngôi nhà cây và bàn tính một chiến dịch để dẹp bỏ những luật lệ hà khắc của người lớn lẫn đám anh chị thanh thiếu niên hay bắt nạt.  Đi ngủ sớm, suốt ngày học thêm, chơi ở chỗ mà con nít không được bén mảng đến… chính là những thứ đầu tiên mà 5 đứa trẻ nổi loạn này nhắm đến.

Đồng thời, nhiều bài học sâu sắc trong giai đoạn trưởng thành đầu tiên và quan trọng nhất nơi con người cũng được truyền tải vô cùng đầy khéo léo theo nhiều trường nghĩa khác nhau đến các em nhỏ lẫn các bậc cha mẹ. Codename: Kids Next Door được các chuyên gia tại Mỹ bình chọn là một trong những bộ phim hoạt hình dài tập hay nhất trên Cartoon Network khi phát sóng tại Mỹ.

"Cơn sóng" phim hoạt hình mới dành cho các bé đã tới 1

Không chỉ vậy, tập phim đặc biệt dài hơn một giờ đồng hồ mang tên Codename: Kids Next Door: Operation Z.E.R.O. chắc chắn sẽ đưa các bé vào cuộc hành trình phiêu lưu đầy phấn khích không hề kém cạnh cậu nhóc biến hình Ben-10.

Foster's Home for Imaginary Friends (Phát Sóng: 18/9/2016)

"Cơn sóng" phim hoạt hình mới dành cho các bé đã tới 2

Nếu người lớn hay các anh chị tuổi teen mê mệt thế giới các dị nhân X-Men, thì các bé chắc chắn sẽ bị nhấn chìm trong xứ sở ngập tràn sự đặc sắc từ gia đình những người bạn tưởng tượng phi thường của cô bé Foster. Sau 6 mùa phát sóng, Foster's Home for Imaginary Friends đã đoạt 7 giải Emmy, giải thưởng truyền hình danh giá nhất nước Mỹ, càng cho thấy sức hút khó cưỡng đến từ loạt phim hoạt hình đình đám này.

Xem thêm: Top 12 bộ phim hoạt hình Mỹ hay nhất mọi thời đại

Taz-Mania (Phát sóng: 22/09/2016)

"Cơn sóng" phim hoạt hình mới dành cho các bé đã tới 3

Chắc hẳn các bé vẫn chưa thể nào quên bé miệng rộng little Taz trong “Hội Những Bạn Tin Nghịch”, tuy nhiên trong lần này trở lại này, nhân vật này sẽ trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới: to lớn, có vẻ hung dữ hơn nhưng vẫn khá là tốt bụng, ham ăn, ghét uống nước và vụng về. Toàn bộ loạt phim là cuộc hành tìm đến những giá trị đẹp đẽ của gia đình cậu trai mới lớn Taz. Taz-Mania từng khiến nhiều mái ấm tại đất nước cờ Hoa nắm chặt tay nhau hơn mỗi khi xem truyền hình vào các buổi sáng cuối tuần.     

Camp Lazlo (Phát sóng: 20/09/2016)

"Cơn sóng" phim hoạt hình mới dành cho các bé đã tới 4

Camp Lazlo là loạt phim hoạt hình nổi tiếng nhất của họa sĩ tranh biếm họa Mark O'Hare. Từng mang về cho tác giả của chính mình giải thưởng uy tín Emmy, Camp Lazlo dùng nét vẽ mộc mạc, gần gũi tạo dựng nên nhóm bạn động vật đáng yêu và khắc họa những bức tranh tinh tế trong đời sống thường nhật.

Nhân vật trung tâm là chú khỉ chậm hiểu nhưng lạc quan thái hóa Lazlo, cậu bạn voi Raj cực thân thích đi phượt đến từ Ấn Độ và ca sĩ tê giác con Clam có chất giọng trầm, ngại nói, nhưng vẫn rất nhạy bén – cả ba được những hội chung trại gọi là “bộ ba rau câu phiền phức” tuy nhiên mỗi lần xuất hiện lại mang đến tiếng cười sảng khoái giòn tan.