Công viên hoa hồng đầu tiên tại Việt Nam miễn phí vé cho phụ nữ dịp 8/3

(VOH) - Công viên chuyên đề mê cung và đảo hoa hồng Eco Maze Thăng Long - Rose Park sẽ chính thức mở cửa vào ngày 8/3 và sẽ tặng vé tham quan miễn phí cho chị em nhân dịp 8/3.

Công viên chuyên đề mê cung và đảo hoa hồng Eco Maze Thăng Long - Rose Park tại thành phố Hà Nội vừa công bố hoàn thành giai đoạn 1 và mở cửa thử nghiệm dịch vụ từ ngày 8/3/2018. Đây là mô hình công viên chuyên đề mê cung và hoa hồng đầu tiên đi vào hoạt động tại Việt Nam.

Giai đoạn 1 của dự án có không gian trưng bày hơn 2 vạn cây và hoa của mùa xuân, với vườn hoa, hồ nước, cầu cảnh quan, mê cung hoa hồng, mê cung cây hồng lộc với tổng chiều dài hơn 2km, vườn cẩm tú cầu, vườn tam giác mạch, đồi mua tím...

Rose Park

Một phần công viên nhìn từ trên cao (Ảnh: HK)

Rose Park

Sau khi hoàn thành, Rose Park sẽ là thủ phủ của hơn 60.000 bụi hồng thuộc 500 giống hồng khác nhau trên thế giới. (Ảnh: HK)

Ngày mai 8/3, Công viên sẽ miễn phí 100% giá vé cho phụ nữ đến tham quan trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Ngoài ra, trong thời gian mở cửa thử nghiệm dịch vụ, giá vé được giảm 50%, chỉ còn 75.000 đồng đối với người lớn và 50.000 đồng đối với trẻ em dưới 12 tuổi.

Rose Park

Không chỉ có hoa hồng, công viên còn trồng nhiều loại hoa khác như cẩm tú cầu, tam giác mạch... (Ảnh: HK)