Củ Chi hòa cùng giai điệu nông thôn mới

(VOH) - Sau các đêm diễn nghệ thuật sôi nổi tại các huyện Bình Chánh và Nhà Bè, chuỗi chương trình “Tiếng hát nông thôn mới 2017” của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH) đã tiếp tục đến với huyện nông thôn mới Củ Chi với đêm diễn đầu tiên vào tối ngày 15/7 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao khu vực An Nhơn Tây.

Trong khoảng thời lượng 90 phút; các tài tử, diễn viên không chuyên của các xã nông thôn mới cùng với các nhóm nhạc trẻ Black Eyes, SMS đã phục vụ cho đông đảo người dân địa phương và thính giả nghe đài những tiết mục ca múa nhạc, cải lương, tiểu phẩm hài kịch nhiều màu sắc và ý nghĩa; qua đó góp phần lan tỏa tình yêu quê hương đất nước, ngợi ca truyền thống hào hùng của đất thép Củ Chi và những thành quả tự hào trong quá trình xây dựng nông thôn mới.

Tiết mục ca múa Những bông hoa trong vườn Bác của xã An Phú.

Đêm diễn tiếp theo của “Tiếng hát nông thôn mới 2017” tại huyện Củ Chi sẽ diễn ra vào 19h tối ngày 29/7 tại Trung tâm Văn hóa huyện Củ Chi.

Chương trình sẽ được truyền thanh trực tiếp trên 2 kênh AM 610Khz, FM 95.6Mhz của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM và phát trực tuyến tại trang web: www.voh.com.vn.