Cuộc thi truyện ngắn viết về phụ nữ với chủ đề “Một nửa làm đầy thế giới”

(VOH) - Cuộc thi do Nhà xuất bản Văn hóa - Văn nghệ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức (với sự tài trợ của một dự án thuộc Giải LiBeratupreis-Frankfurt 2018).

Mới đây, thể lệ cuộc thi truyện ngắn viết về phụ nữ với chủ đề “Một nửa làm đầy thế giới” cũng đã được công bố. Cuộc thi do Nhà xuất bản Văn hóa - Văn nghệ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức (với sự tài trợ của một dự án thuộc Giải LiBeratupreis-Frankfurt 2018).

Cuộc thi dành cho tất cả các công dân Việt Nam trong và ngoài nước. Những tác phẩm viết về phụ nữ Việt hiện đại, đề cao các tác phẩm bám sát vào tâm tư, tình cảm, công việc và bình đẳng giới của phụ nữ Việt Nam.

Phát động cuộc thi truyện ngắn viết về phụ nữ với chủ đề “Một nửa làm đầy thế giới”

Phát động cuộc thi truyện ngắn viết về phụ nữ với chủ đề “Một nửa làm đầy thế giới”

Các tác phẩm dự thi thuộc thể loại truyện ngắn, không giới hạn số chữ, chưa công bố trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng hoặc ấn phẩm nào, chưa đưa lên các websites, blogs, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter... của các tổ chức, cá nhân. Ngoài ra, các tác phẩm dự thi không được in vào tập sách riêng của tác giả và các tuyển tập chung cho đến khi kết.

Tác phẩm dự thi ghi rõ truyện ngắn dự thi, gửi về Nhà xuất bản Văn hóa – Văn nghệ, số 88-90 đường Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, hoặc qua địa chỉ email: truyenduthinxbvhvn@gmail.com.

Thời gian nhận tác phẩm bắt đầu từ ngày 22.12.2018 đến ngày 22.8.2019. Lễ trao giải dự kiến vào dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2019.