Cuối tuần xem gì, chơi đâu ở Sài Gòn?

(VOH) - Chương trình ca nhạc cho thiếu nhi miễn phí, xem phim mới ra mắt...là những lựa chọn cho nhu cầu giải trí cuối tuần

Chương trình ca nhạc miễn phí dành cho thiếu nhi

Tối 20/5, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tổ chức liveshow "Gia đình nhỏ, hạnh phúc to" miễn phí như món quà tặng nhân dịp 1/6. Chương trình diễn ra tại nhà hát Bến Thành. Các sáng tác cũ và mới của anh sẽ được các giọng ca nhí nổi tiếng thể hiện như: bé Bảo An, Bào Ngư, Gia Khiêm, Thư Kỳ... Để đêm nhạc thêm phần phong phú, ca sĩ Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Don Nguyễn sẽ có những tiết mục kết hợp với các bé trên sân khấu.

Xem các phim mới ra rạp:

Tuần này có hai bộ phim mới công chiếu tại các rạp trên toàn quốc là Deadpool 2 và Kikoriki: Du hành vượt thời gian (tựa gốc: Kikoriki: Déjà vu)

Deadpool 2 sẽ không do đạo diễn Tim Miller thực hiện nữa mà được cầm trịch bởi đạo diễn David Leitch – người từng thành công với siêu phẩm hành động John Wick. 

Về nội dung, qua trailer có thể thấy, trong phần 2 Deadpool sẽ đối đầu với sát nhân Cable, một kẻ đến từ tương lai với âm mưu giết hại một đứa bé – Người mà theo hắn sau này sẽ trở thành một dị nhân đầy quyền năng. Với nỗ lực đảm bảo sự an toàn cho đứa bé, Deadpool sẽ nhận được sự giúp đỡ từ cả những người bạn mới và cũ, và đặc biệt là các thành viên từ một đội quân mới thành lập có tên X-Ford.

Phim Kikoriki: Du hành vượt thời gian: Với những chi tiết hài hước, những nhân vật đáng yêu, tác phẩm sẽ không chỉ khiến trẻ em thích thú mà còn thu hút được cả những khán giả là người lớn. Khởi chiếu tại 93 rạp trên toàn quốc từ ngày 18/5/2018 và dành cho khán giả mọi lứa tuổi.