Cường Đô La đám hỏi cùng Đàm Thu Trang, mẹ Cường Đô La bật khóc sau khi trao vàng cho con dâu

Sau 2 năm hẹn hò, Cường Đô La - Đàm Thu Trang vừa tổ chức lễ ăn hỏi. Mối tình này từng bị mẹ cấm cản, nhưng trong ngày này, bà Như Loan lấy khăn lau nước mắt khiến những người xung quanh rất xúc động.

Sáng qua (20/1), lễ ăn hỏi của Đàm Thu Trang và doanh nhân Cường Đô La được tổ chức tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Gia đình Cường Đô La đã có mặt tại Lạng Sơn từ hôm 19/1. Đây cũng là hôn lễ đầu tiên của anh dù trước đó từng có quan hệ với rất nhiều mỹ nhân trong showbiz và có con chung với ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, trong ngày vui, bà Nguyễn Thị Như Loan đã tặng quà cho con dâu mới.

voh-me-cuong-do-la-bat-khoc-sau-khi-trao-vang-cho-con-dau-dam-thu-trang-trong-le-hoi-1
Trên trang cá nhân, cả hai cùng khoe ảnh ngày trọng đại của mình.

Vốn là người từng cấm cản con trai cưới vợ nhưng khoảnh khắc mới đây mẹ Cường Đôla lau nước mắt trong đám hỏi của con trai thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, mọi khoảnh khắc trong đám hỏi Cường Đôla và vợ đã được bạn bè ghi lại rất nhiều. Thế nhưng mới đây một clip ghi lại cận cảnh khoảnh khắc trọng đại bà Như Loan trao của hồi môn cho con dâu Đàm Thu Trang vừa được cư dân mạng truyền tay nhau.

voh-me-cuong-do-la-bat-khoc-sau-khi-trao-vang-cho-con-dau-dam-thu-trang-trong-le-hoi-2


Trong ngày lễ ăn hỏi cả con trai, bà cho quà cưới đến con dâu Đàm Thu Trang. 

Trong clip, mẹ "đại gia phố núi" đeo nhẫn vào tay con dâu, gương mặt không giấu được sự xúc động, ánh mắt nhìn Đàm Thu Trang rất trìu mến. Ngay sau khi nhận quà từ mẹ chồng, Đàm Thu Trang đã chủ động ôm lấy bà. Nhưng hình ảnh sau đó mới khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

Clip: Khoảnh khắc mẹ Cường Đôla bật khóc sau khi trao vàng cho con dâu Đàm Thu Trang. 

Từ trước đến nay, bà Như Loan vốn nổi tiếng là nữ doanh nhân quyền lực trong giới kinh doanh, được mệnh danh là "người đàn bà thép", do đó, hình ảnh này đã khiến nhiều người phải dành sự chú ý lớn.

voh-me-cuong-do-la-bat-khoc-sau-khi-trao-vang-cho-con-dau-dam-thu-trang-trong-le-hoi-4
Và có lẽ chuyện "mẹ chồng nàng dâu" giữa mẹ Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ càng khiến nhiều người sẽ xuýt xoa hơn trong cuộc sống làm dâu sắp tới.

voh-me-cuong-do-la-bat-khoc-sau-khi-trao-vang-cho-con-dau-dam-thu-trang-trong-le-hoi-6

voh-me-cuong-do-la-bat-khoc-sau-khi-trao-vang-cho-con-dau-dam-thu-trang-trong-le-hoi-5.
Cường Đô La và Đàm Thu Trang hạnh phúc bên bạn bè.

Tháng 3/2017, Cường Đô La chính thức chấm dứt mối quan hệ 2 năm dùng dằng nhiều lần hợp tan với “mĩ nữ vạn người mê” Hạ Vi. Tháng 7/2017, anh chuyển qua yêu Đàm Thu Trang chỉ sau thời gian ngắn ngủi tìm hiểu. Tháng 9/2017, cả hai cập nhật trạng thái “Đã đính hôn” trên trang cá nhân” sau hai tháng yêu. Tháng 11/2017, Cường Đô La xác nhận yêu Đàm Thu Trang bằng một bức hình chụp bạn gái từ xa. Lễ tình nhân 14/2/2018, Cường Đô La lần đầu công khai đăng ảnh chụp đôi.


Và bây giờ, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức hôn lễ tại quê nhà Lạng Sơn, chính thức trở thành vợ chồng.

Đàm Thu Trang vô tình gặp Cường Đô La trong một cuộc gặp gỡ chung của bạn bè. Ngay lần đầu tiên, cả hai đã nói chuyện với nhau vài tiếng đồng hồ. Cường Đô La khi đó không biết Đàm Thu Trang cũng là người của showbiz.

“Ban đầu, tôi cũng có những e ngại về anh, một người tôi biết đến qua những mối tình trên báo. Nhưng càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi“, Đàm Thu Trang nói về lần đầu gặp Cường Đô La.

 
Đàm Thu Trang - mỹ nhân showbiz duy nhất được đích thân nữ đại gia Như Loan mang sính lễ tới rước về làm dâu.

Đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang có thể sẽ được diễn ra vào tháng 5 năm nay theo như những gì cặp đôi đã úp mở trước đó.

Cường Đô La dẫn Đàm Thu Trang và Subeo đi xem nhà, đám cưới sắp diễn ra rồi chăng?: Thêm một tín hiệu nữa cho thấy, việc cặp đôi này đã sẵn sàng tiến tới mối quan hệ vợ chồng sau khoảng thời gian tìm hiểu. Nếu đúng thế, đây sẽ là một sự kiện vô cùng gây sốt của làng giải trí năm nay.
Cường Đô La xác nhận thời gian tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang: Sau những bóng gió, phải chăng chính chủ đã lên tiếng xác nhận, thậm chí còn ấn định cả thời gian chính xác vào ngày, tháng, năm?