Đàm Vĩnh Hưng phát hành DVD liveshow "Sài Gòn Bolero & Hưng"

(VOH) - Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức ra mắt DVD liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng” sau 4 tháng từ hai đêm nhạc gây nhiều tiếng vang tại Sài Gòn và Hà Nội.

Buổi giao lưu ra mắt DVD có sự tham dự của các khách mới trong liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng” như Hương Lan, Quang Lê, Thu Hằng Bolero, các thành viên trong nhóm “5 trái táo”... và Tùng Chinh - học trò của Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng quang Tuyệt đỉnh song ca.

Quang le dam vinh hung

Quang Lê tái hiện cca khúc trong liveshow cùng Đàm Vĩnh Hưng. 

Đàm Vĩnh Hưng cũng trình diễn những ca khúc trữ tình nổi tiếng như Hai vì sao lạc với Quang Lê, Biển Tình cùng học trò Thu Hằng và cả những liên khúc từng chinh phục nhiều khán giả trong liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng”. Đặc biệt, gây ấn tượng và xúc động nhiều nhất là tiết mục song ca Phận tơ tằm của Mr. Đàm với Hương Lan. Đây là một trong những ca khúc tạo dấu ấn mạnh mẽ trong liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng”.

Ca sỹ Hương Lan chia sẻ mỗi lần đến đêm nhạc của Hưng lại mang một hình ảnh khác, một khuôn mặt khác, cái gì cũng mới lạ. Và cô rất tin tưởng vào đam mê của Hưng mỗi khi làm một điều gì trên sân khấu là phải được, phải đẹp.

nghe saigon bolero va hung

Ca sỹ Hương Lan thân thiết cùng Đàm Vĩnh Hưng. 

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn gây bất ngờ khi mới đến buổi họp báo cùng cậu bé Nguyễn Hiếu Trung 10 tuổi ở Bình Dương, người đang gây chú ý trong thời gian với biệt tài chơi trống lắc. Sau khi biết thông tin về bé Hiếu Trung, nam ca sĩ đã nhanh chóng tìm kiếm và hứa hẹn sẽ làm mọi cách để giúp Trung phát triển tương lai âm nhạc.

Nguyen Hieu Trung trong lac

Cả hai mang đến tiết mục sôi động với ca khúc Tình Nhạt Phai.

Tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng không giấu được niềm hãnh diện và tự hào khi chia sẻ về những thành tựu đạt được trong năm 2017. Anh đã tổ chức thành công liveshow Bolero ở 2 thành phố lớn với gần 7000 khán giả. Nam ca sĩ cũng cho biết đã nhận được rất nhiều đề cử giải thưởng cuối năm khi là người tiên phong, truyền cảm hứng mang Bolero trở lại đến khắp mọi nơi từ gánh hàng rong đến các chương trình truyền hình phát sóng toàn quốc.