Dân mạng dậy sóng khi người đẹp Mỹ chê tiếng anh hoa hậu H'Hen Niê

(VOH) - Một đoạn livestream lan truyền trên mạng xã hội khiến dân mạng dậy sóng vì cho rằng đại diện Mỹ Sarah Rose Summers chê tiếng Anh của hoa hậu H'Hen Niê và người đẹp Campuchia.

Theo tờ Inquirer (Philippines), một đoạn video livestream chung của các đại diện Mỹ (Sarah Rose Summers), Colombia (Valeria Morales) và Úc (Francesca Hung) thực hiện cách đây vài ngày đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Trong đoạn video, thí sinh Summers hỏi hai cô bạn còn lại rằng: "Các cô nghĩ sao về hoa hậu Việt Nam H’Hen Niê?". Hoa hậu Colombia Valeria Morales liền đáp: "Thời trang, thanh lịch đấy!". Còn Hung thì tỏ vẻ đồng ý.

Sau đó, Summers tiếp tục nói một cách giễu cợt: "Và cô ấy (H’Hen Niê) giả vờ mình biết nhiều tiếng Anh lắm. Rồi khi bạn hỏi cô ấy một câu hỏi sau một hồi trò chuyện, thì cô ấy chỉ cười. Cô ấy thật đáng yêu".

 Sarah Rose Summers

Người đẹp Mỹ Sarah Rose Summers bị dân mạng chỉ trích

Người đẹp này còn nói thêm về hoa hậu Campuchia trong video tiếp theo: "Hoa hậu Campuchia ở đây nhưng cô ấy không biết nói tiếng Anh. Tất cả những người ở đây đều không thể nói ngôn ngữ của cô ấy, các bạn có thể tưởng tượng rồi đấy!".

Sarah Rose Summers, sinh năm 1994, là một người mẫu đến từ Mỹ. Đại diện bang Nebraska, cô đăng quang ngôi vị hoa hậu Mỹ hồi tháng 5-2018.

Vụ việc làm dậy sóng cộng đồng mạng khi các thí sinh chuẩn bị bước vào phần thi bán kết Miss Universe 2018 tối 13/12.