Dàn sao underground đổ bộ sự kiện âm nhạc Young Music 2017

(VOH) - Young Music 2017 sẽ trở lại với người yêu nhạc TP HCM vào ngày 15/9.

Sự kiện năm nay có sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ: Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Touliver, JustaTee, Big Daddy, Rhymastic, Tiên Tiên, MLee, Phương Ly, Min, Kimmese…

Tiên Tiên

Justa Tee giữ vai trò đạo diễn âm nhạc

Big Daddy

MLee 

Đạo diễn âm nhạc của chương trình, NSX JustaTee bật mí: “Ngoài những gương mặt ca sĩ trẻ được đông đảo bạn trẻ yêu mến, chương trình sẽ có thêm những DJ nổi tiếng hiện nay cùng đứng chung sân khấu. Sẽ có những sự kết hợp thú vị chẳng hạn như Soobin Hoàng Sơn – Touliver, Tiên Tiên – Touliver… chắc chắn mang đến một đêm nhạc khó quên”.

Tóc Tiên và Soobin Hoàng Sơn cũng góp mặt tại Young Music 2017 

Là một gương mặt nổi bật trong dàn sao, Tiên Tiên chia sẻ: “Được chứng kiến các bạn trẻ đến với sự kiện với tinh thần thoải mái và sảng khoái nhất là điều những nghệ sĩ cảm thấy hạnh phúc nhất. Đêm nhạc sắp tới, Tiên Tiên sẽ dành cho bạn trẻ những version mới nhất, hay nhất. Những ca khúc cũ sẽ được phù phép dưới bàn tay “phù thủy” Touliver. Hãy đến với chúng tôi để biết giới underground chơi nhạc như thế nào”.

Khi được hỏi về việc cách sở hữu tấm vé tham dự chương trình, ông Tuấn Đăng – Giám đốc sản xuất chương trình tiết lộ: “Nếu như mọi năm giá vé của chương trình dành cho các bạn trẻ là 99 ngàn đồng thì năm nay lượng vé sẽ được phát hành miễn phí thông qua ứng dụng Meed”.

Young Music 2017 sẽ diễn ra tại SVĐ Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1 vào ngày 15/9.