Dàn sao V-biz đến chúc mừng Diệu Nhi “lên xe hoa” cùng Minh Beta

(VOH) - Dù trơi mưa kéo dài, buổi ra mắt phim "Ngày mai Mai cưới" của Diệu Nhi và doanh nhân Minh Beta vẫn diễn ra sôi nổi với sự góp mặt của đông đảo người nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Các khách mời khá thích thú với không gian sự kiện được tổ chức với chủ đề “đám cưới” với cổng chào, bàn thờ cúng tổ tiên và cả sân khấu trang hoàng như một tiệc cưới thường thấy ở các tỉnh miền Tây.

Hai nhân vật chính của lễ cưới chính là Diệu Nhi và “bạn trai” đại gia doanh nhân Minh Beta, cũng là hai diễn viên chính trong phim.

Diệu Nhi lần đầu đảm nhiệm vai chính cùng Minh Beta. 

Đáng chú ý, ngoài dàn diễn viên như Cát Phượng, Trung Dân, Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn, BB Trần, Hải Triều, nhiều trai xinh, gái đẹp của showbiz Việt cũng đến chung vui cùng đoàn phim như Thiên Nga (The Face), Sĩ Thanh, Sam, siêu mẫu Nguyễn Oanh, Mai Hồ, ca sĩ Song Luân, Thuận Nguyễn,..

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. 

Bộ ba FAP TV 

Thuận Nguyễn. 

Nghệ sỹ Trung Dân 

 “Ngày Mai Mai Cưới” là phim hài – tình cảm, mang hơi hướng “chick – flick” hiếm hoi ra rạp trong khoảng thời gian này. Có thể thấy, khán giả đang tràn ngập trong hàng loạt phim bom tấn cháy nổ của Hollywood hay các phim ngôn tình, “Ngày Mai Mai Cưới” lại có hướng rẽ rất khác biệt.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Lý Minh Thắng và Minh Beta có một sự lựa chọn liều lĩnh ở dàn diễn viên khá mới mẻ như Diệu Nhi, bộ ba đình đám của FAPtv Vinh Râu, Thái Vũ, Huỳnh Phương, nghệ sĩ Cát Phượng, Trung Dân. Không chỉ vậy, 2017 còn được đánh giá là năm khởi sắc của phim Việt, không hời hợt hay “mì ăn liền” như trước đây.

Phim dự kiến công chiếu vào ngày 29/9/2017