Danh ca Hương Lan phát hành DVD duy nhất kỷ niệm 57 năm ca hát

(VOH) – DVD “Hương Lan – Một đời sân khấu” có thời lượng ba giờ đồng hồ, bao gồm hàng loạt các tác phẩm mà nữ danh ca đã dốc hết "ruột gan" để thể hiện, từ vọng cổ đến dân ca, tân nhạc.

Danh ca Hương Lan tâm sự, mặc dù thời lượng hơn 3 tiếng là khá dài trên sân khấu nhưng liveshow đầu tiên trong sự nghiệp hơn 50 năm ca hát - Một đời sân khấu vẫn không thể chia sẻ đầy đủ đủ những tác phẩm hay quá trình làm nghề của cô.

Tuy nhiên, hiện tại tuổi đã cao, cũng như xét về khía cạnh tâm huyết thì cô khẳng định đã dốc hết sức hết lòng vào liveshow và cuốn DVD này và không còn đủ thời gian hay sức khoẻ để làm được liveshow thứ 2.

"Vậy nên tôi rất mong những ai yêu thích tiếng hát Hương Lan sẽ giữ cho mình một cuốn DVD gốc trong nhà" - Hương Lan nói. 

Danh ca Hương Lan phát hành DVD duy nhất kỷ niệm 57 năm ca hát 1

Đạo diễn Trần Vi Mỹ và danh ca Hương Lan - Ảnh: Internet

Theo tổng đạo diễn Trần Vi Mỹ, người thực hiện liveshow “Hương Lan – Một đời sân khấu” cho biết, thực hiện DVD này rất tốn kém, mất nhiều thời gian vì “chị Hương Lan quá kỹ tính cũng như cầu toàn”, chưa kể hai người ở khoảng cách xa nên cứ phải bay đi bay về mỗi khi hội ý hoặc biên tập, chỉnh sửa để cuốn DVD này được hoàn thiện.

DVD có thời lượng ba giờ đồng hồ, bao gồm hàng loạt các tác phẩm mà nữ danh ca đã dốc hết "ruột gan" để thể hiện, từ vọng cổ đến dân ca, tân nhạc qua các tác phẩm như: ca cảnh Trưng Nữ Vương, ca khúc Em đi trên cỏ non, Còn thương rau đắng mọc sau hè, Chiếc áo bà ba và những tình khúc bolero gắn liền với tên tuổi Hương Lan. 

Danh ca Hương Lan phát hành DVD duy nhất kỷ niệm 57 năm ca hát 2

Danh ca Hương Lan phát hành DVD duy nhất kỷ niệm 57 năm ca hát 3

Danh ca Hương Lan trong buổi ra mắt DVD - Ảnh: Internet

Trong DVD này khán giả cũng sẽ gặp lại những gương mặt có ý nghĩa sâu sắc, có tầm ảnh hưởng đến sự nghiệp của Hương Lan như: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Trọng Phúc và các nghệ sĩ khách mời như: Chí Tài, Ý Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Quang Linh, Đức Tuấn, Hương Thanh, Ngọc Linh, Hà Vân, Bích Thuỷ…

DVD “Hương Lan – Một đời sân khấu” được phát hành đã giải toả “cơn khát” cho fan của danh ca Hương Lan trên toàn thế giới. Bởi khi liveshow để đời này của bà diễn ra, chỉ có khoảng hơn 2.000 khán giả tại Việt Nam được xem biểu diễn trực tiếp trên sân khấu.

Hương Lan - Một đời sân khấu được dẫn dắt bởi cặp đôi danh hài Hoài Linh - Chí Tài trong vai trò đặc biệt người kể chuyện đời của Hương Lan.

Danh ca Hương Lan phát hành DVD duy nhất kỷ niệm 57 năm ca hát 4

Danh ca Hương Lan phát hành DVD duy nhất kỷ niệm 57 năm ca hát 5

Danh ca Hương Lan phát hành DVD duy nhất kỷ niệm 57 năm ca hát 6

Danh ca Hương Lan ngày nhỏ cùng cha, nghệ sĩ Hữu Phước và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh: Internet

Ngoài ra, ca sĩ Hương Lan cũng phát hành tập sách ảnh ghi lại những hình ảnh đẹp trong liveshow cùng những tư liệu về hành trình theo nghề của mình từ thuở bé.

Hồng Vân tiếc nuối thanh xuân thon thả, được nhiều người theo đuổi - NSND Hồng Vân luyến tiếc một thời thanh xuân thon thả, được nhiều người thương thầm và theo đuổi đếm không xuể.
Không ồn ào sang chảnh, Ngân Khánh vẫn hạnh phúc bên cạnh ông xã Việt Kiều trong ngày sinh nhật - Không tiệc tùng sang chảnh hay du lịch đắt tiền, Ngân Khánh chỉ giản dị đón ngày sinh nhật bên cạnh ông xã của mình thôi nhưng cũng đủ khiến người khác ganh tị vì quá hạnh phúc.