Đạo diễn Dũng “Khùng” trở lại với vai trò giám khảo sau sự cố hình ảnh phim Dạ cổ hoài lang

(VOH) - Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bỏ lại những rắc rối phim “Dạ cổ hoài lang” để đưa ra những nhận xét tinh tế  đầy khách quan dành cho các thí sinh casting cuộc thi “Bạn là ngôi sao” vào ngày 2/4/2017.

>>>> Nhà sản xuất “Dạ cổ hoài lang” nhận lỗi vì sai sót trong phim

Nguyễn Quang Dũng làm giám khảo bên cạnh Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh 

Đây là ngày cuối của vòng thi Casting cuộc thi với sự tham gia của hội đồng thẩm định là Châu Đăng Khoa, Phương Anh Idol và Ban giám khảo là Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ĐD Nguyễn Quang Dũng, Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa tỏ ra vô cùng nghiêm khắc với các thí sinh với những nhận xét thẳng thắn, trực diện, nhưng vô cùng thuyết phục dù cũng có vài cuộc đôi co nảy lửa với các thí sinh.

Dương Khắc Linh vẫn tiếp tục đến chấm thi từ rất sớm với chiếc vest màu xanh nhạt rất thời thượng.

Hồ Quỳnh Hương yêu kiều quý phái với bộ váy màu nude sang trọng, cô nhẹ nhàng đưa ra những nhận xét vô cùng thuyết phục đến các thí sinh có cá tính âm nhạc.

Ở ngày thi cuối này, Ban tổ chức Be A Star – Bạn là Ngôi Sao bội thu với rất nhiều thí sinh tài năng cá tính và vô cùng xinh đẹp...như hot girl triệu like Yến Tatoo, Siêu Mẫu Minh Trung, Sơn Ngọc Minh, Bảo Kun, Hot Youtuber Tăng Võ Minh Phúc, Sỹ Tuệ “Sing my song”, Nấm lùn Võ Thị Châu đến từ cuộc thi “Giọng ải giọng ai”, Đặng Nguyên Minh “em họ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa”...

Một thí sinh casting Bạn là ngôi sao.  

Kết quả vòng Casting cùng Ban Giám Khảo chính thức cho 10 liveshow chung kết sẽ được công bố vào ngày họp báo ra mắt chương trình dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 11/4/2017

Be A Star – Bạn là ngôi sao là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc dựa trên phong cách âm nhạc, phong cách trình diễn và phong cách thời trang được khán giả yêu thích bình chọn. Cuộc thi bắt đầu từ vòng Sơ tuyển bằng điện thoại di động đến cuộc thi tài trong 10 liveshow vào lúc 19h tối Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 23/4/2017.