Đạo diễn, MC Tùng Leo thực hiện dự án Nụ cười Việt Nam hướng đến giá trị cộng đồng

VOH - Đây là chuỗi dự án trải dài ở nhiều lĩnh vực nhằm tôn vinh nét đẹp của nụ cười Việt Nam trên toàn thế giới, từ đó nâng tầm giá trị nhận diện văn hóa đương đại kết hợp văn hoá truyền thống.

Dự án “Nụ cười Việt Nam” do Tùng Leo khởi xướng với sự phối hợp thực hiện của Vsita Dental và công ty CLC Global.

Theo đạo diễn - MC Tùng Leo, CLC Global ra đời với khát vọng giới thiệu và quảng  bá hình ảnh Việt Nam mới đến với thế giới, đặc biệt là những đức tính đáng tự hào của người Việt, hướng đến sự lạc quan và tinh thần tích cực.

tung leo 2024

Đạo diễn, MC Tùng Leo chia sẻ về dự án Nụ cười Việt Nam

“Nụ cười Việt Nam” sẽ triển khai các chương trình nghệ thuật, giải trí, truyền thông trên nhiều platform khác nhau, trong nước và quốc tế để lan tỏa thông điệp của mình.

Trong kế hoạch gần nhất, “Nụ cười Việt Nam” sẽ song hành của Vsita Dental thực hiện chương trình biểu diễn nghệ thuật “Nụ cười Việt Nam”: cùng các nghệ sĩ trong nước, hải ngoại và quốc tế, kết hợp âm nhạc cổ điển, âm nhạc truyền thống cùng những xu hướng mới, tạo nên những câu chuyện về một Việt Nam giàu đẹp, vui tươi và giàu tình yêu thương.

Sen da 800
Ông Nguyễn Xuân Việt - Chủ tịch VT Group, Vsita Dental

Chương trình truyền hình “Nụ cười Việt Nam” dưới dạng reality – documentary show, giới thiệu nét đẹp của cảnh quan địa lý, bản sắc văn hoá, cuộc sống, ẩm thực, con người Việt Nam trong nước và quốc tế tạo nên cầu nối sâu sắc, lan tỏa tinh thần yêu thương lẫn nhau và tôn vinh giá trị Việt Nam giữa người Việt trong nước và người Việt tại hải ngoại.

Series phim ngắn: OPEN NOW!  Series Phim ngắn theo phong cách rom-com, lấy bối cảnh của 1 phòng nha và những câu chuyện khóc cười ở đó, cùng thông điệp về nụ cười, sự lạc quan, tích cực và “hiện đại hoá” tư duy về lối sống của mỗi người.

Chương trình cộng đồng “Nụ cười Việt Nam”: các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng hướng đến trẻ em kém may mắn, người già neo đơn và những mảnh đời khó khăn cần giúp đỡ.

Tung leo
Các khách mời đến ủng hộ MC Tùng Leo trong dự án mới

Những chương trình này dự kiến sẽ thực hiện bắt đầu từ quý 4 của năm 2024 và kéo dài dựa trên sự lan tỏa trong cộng đồng về thông điệp chung ý nghĩa này.

Thương hiệu Vsenda sẽ đóng góp một phần vào các chương trình này, vì hình ảnh sen đá phù hợp với yếu tố quảng bá mà “Nụ cười Việt Nam” hướng tới, cùng những nét tương đồng với tính cách người Việt.

Đó là sức sống bền bỉ, khát vọng mãnh liệt, thuần chất tự nhiên, xứng tầm thời đại, cùng thông điệp ý nghĩa: “Kết tinh kỳ diệu cho đời sống tinh thần”.

Bình luận