Để tóc dài, Isaac đang "muốn nổi loạn"?

(VOH) - Isaac – chàng thái tử của “Tấm Cám- Chuyện chưa kể” một lần nữa làm khán giả mê mẩn khi tung bộ hình tóc dài rất “chất” của mình.

Để hóa thân vào vai diễn Thái tử Hiếu Long trong phim “Tấm Cám- Chuyện chưa kể”, Isaac đã phải mất 3 tháng nuôi tóc dài và nối thêm tóc để làm quen trước khi chính thức bấm máy, bộ hình được thực hiện trước khi Isaac ra phim trường.

Thời gian đầu Isaac chưa quen với mái tóc dài nên thường tránh đi ra ngoài gặp gỡ mọi người, tuy nhiên sau khi quen cũng thích hình tượng lạ lẫm này của mình nên muốn làm bộ ảnh kỷ niệm, đến nỗi khi kết thúc phim, phải tháo tóc, mỹ nam này đã thú nhận: “Vừa tập làm quen cột tóc, giờ lại tháo nên cũng nhớ mặc dù rất nặng đầu và hơi phức tạp công đoạn chăm sóc ”

Isaac đang là một cái tên hot hiện nay tại showbiz Việt. Không chỉ khẳng định tên tuổi ở thị trường âm nhạc mà khi lấn sân sang Điện ảnh. Isaac cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và giới chuyên môn bằng vai diễn hành động đầu tiên của mình.

Tháng 10 này , Isaac và đạo diễn Ngô Thanh Vân sẽ đại diện đoàn phim tham gia Liên Hoan Phim Busan tại Hàn Quốc khi phim “Tấm Cám- Chuyện chưa kể” được đề cử  hạng mục: “A Windown of Asia Cinema”. Đây là hạng mục dành riêng cho những tác phẩm điện ảnh mới của các nhà làm phim tài năng của Châu Á.