'Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not' vào vòng chung kết: Các đội chơi quyết đấu giành quán quân

(VOH) - “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” bước vào vòng chung kết chiều 30/1.

Đây là chương trình truyền hình thực tế ứng dụng nền tảng công nghệ với sự tham gia 9 Hoa hậu, Á hậu xuất thân từ các cuộc thi nhan sắc đình đám như: Khánh Vân, Mâu Thuỷ, Võ Hoàng Yến, Hoàng My, Ngọc Diễm, Kim Duyên, Tường Linh, Ngọc Châu, Hương Ly.

Dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt do Tổng cục Du lịch kết hợp với Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với sự đồng hành của Vietjet trong vai trò Nhà bảo trợ vận chuyển hàng không. 

Hành trình khám phá vẻ đẹp Việt Nam của "Vietnam Why Not – Đi Việt Nam Đi" đã đi đến chặng cuối cùng diễn ra tại vịnh Lan Hạ (Thành phố Hải Phòng). Những màn đấu trí căng thẳng, những cuộc chạy đua tốc độ với thời gian, hứa hẹn mang đến một trận chung kết đầy nghẹt thở để giành lấy cơ hội trở thành quán quân mùa đầu tiên của Vietnam Why Not.

Sau hành trình dài 9 tập, Nón Lá là đội chơi có tổng điểm tích luỹ cao nhất với 352 điểm, theo sau là Khăn Rằn 349 điểm và Quai Thao 345 điểm. Điểm số chênh lệch không nhiều càng đẩy sự kịch tính lên cao trào hơn bao giờ hết, đội chơi nào cũng có đủ khả năng giành chiến thắng. Tường Linh chính thức trở lại với hành trình, đội hình các đội chơi của Vietnam Why Not được khôi phục trở lại như ban đầu.

“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” bước vào vòng chung kết: Các đội chơi quyết đấu hết mình giành ngôi vị quán quân 1
Màn dạo đầu

Trận chung kết thật sự bùng nổ với những thử thách không còn đơn giản, những áp lực tăng cao, những thử thách hại não, gây mất sức, buộc các đội phải nhanh trí kết nối các dữ kiện suốt hành trình, đồng thời đòi hỏi thể lực tốt, sức bền.

Chặng hành trình càng trở nên gây cấn khi điểm số các đội chơi bất ngờ được ban tổ chức tính theo hệ số nhân đôi, nhân ba, vì vậy chỉ cần thắng trong một thử thách cũng giúp đội chơi ghi được số điểm đắt giá, rút ngắn khoảng cách hoặc vươn xa các đội khác, không có chỗ cho bất cứ sai lầm nào.

“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” bước vào vòng chung kết: Các đội chơi quyết đấu hết mình giành ngôi vị quán quân 2
Tập 10 Vietnam Why Not, thử thách ĐẸP của đội Nón Lá

Ở thử thách Đẹp, lần đầu tiên điểm số được tính bằng tổng điểm đánh giá của ba giám khảo gồm: Ông Hà Văn Siêu – Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục du lịch; Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà; Giám đốc sáng tạo Dũng Yoko.

Thử thách được thực hiện ngay trên du thuyền Heritage Cruises Bình Chuẩn – địa điểm chính diễn ra các thử thách của chặng chung kết. Thử thách Đẹp sẽ giúp đội chiến thắng mang về điểm số tốt để khởi động chặng nước rút giành lấy ngôi vị quán quân mùa đầu tiên của Vietnam Why Not.

Tập cuối Vietnam Why Not lên sóng vào lúc 21h55, ngày 30/1/2021 trên kênh VTV9 và phát lại trên các kênh: VieOn, Bình Dương (BTV1), AVG, An Ninh TV (ANTV), Bắc Giang (BGTV), Sóc Trăng (STV), Cần Thơ (THTPCT). Thông tin “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” có thể tìm hiểu thêm trên các kênh: Youtube, Instagram, Facebook, TikTok, App cùng mang tên Vietnam Why Not, Website: www.vietnamwhynot.vn

Bên cạnh những giây phút kịch tính với các thử thách khi tham gia truyền hình thực tế Đi Việt Nam đi - Vietnam why not, các người đẹp cũng đã có những phút giây lắng đọng để cùng trải lòng, lắng nghe và chia sẻ trong suốt hành trình. Tại đây những nỗi niềm được lên tiếng, những khúc mắc được giải bày, tất cả đều hướng đến việc quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến mọi người trong và ngoài nước.