Đức Tuấn gây tranh cãi với màn khoe thân trong MV mới

(VOH) - MV Trăng Dưới Chân Mình của Đức Tuấn vừa ra mắt đã  gây nhiều tranh cãi khi Tuấn cởi đồ khoe body và có những cảnh nóng rất nghệ thuật với cả nam và nữ diễn viên người Thái.

Chia sẻ về MV mới, Đức Tuấn cho biết hãy xem anh như một người hát trữ tình, ở Đức Tuấn còn nhiều thứ muốn truyền tải đến khán giả và anh đang cố gắng từng bước cho điều đó. Việc đánh mạnh hình ảnh chỉ là việc thêm thắt cho giọng hát và tài năng của anh mà mọi người đã công nhận. Với Đức Tuấn anh muốn phá bỏ quan điểm, cứ sang trọng là phải có quần áo, cởi đồ nhưng biết cách vẫn là nghệ thuật và sang trọng.

Ca khúc Trăng dưới chân mình được Đức Tuấn xin phép tác giả viết phần lời mới cùng ý nghĩa nhưng ngôn từ chạm vào đời thưc hơn, diễn tả mãnh liệt hơn cho phù hợp với cách hát của Đức Tuấn.

Tác giả Trần Lê Quỳnh cũng rất ủng hộ Đức Tuấn ra mắt MV ca khúc này và anh giải thích ý nghĩa tựa đề "Trăng dưới chân mình" kể về là 1 mối tình không thể đến được với nhau, muốn thoát đến thế giới khác thoát khỏi mọi ràng buộc. 'Trăng dưới chân mình' tượng trưng cho thế giới xáo trộn tất cả cho tình yêu được tự do nhất.

2 diễn viên nam và nữ minh hoạ cho MV của Đức Tuấn là 2 người Thái, nam diễn viên của các series TV Thái: Tong Chaitawat Pisalsiri, nữ người mẫu ảnh Thái: Aremas Smr, cả hai đều diễn rất hay và có body đẹp như yêu cầu của Đức Tuấn.