Dũng Bino – Sức hút khó cưỡng của chàng trai mang phong cách ‘anh chàng nhà bên’

(VOH) - Cần gì đến các oppa xứ Hàn xa xôi cách trở, chàng diễn viên Dũng Bino cũng sở hữu style thời trang đúng chuẩn ‘bạn trai nhà người ta' đây này.

Dũng Bino là ai?

Dũng Bino tên thật là Nguyễn Đăng Dũng, hiên đang là nam diễn viên, người mẫu, MC trẻ đến từ thủ đô Hà Nội, anh được nhiều khán giả biết đến kể từ khi tham gia phim sitcom “5S Online”. Anh từng lọt vào top 10 mỹ nam đẹp trai nhất Việt Nam do cộng đồng mạng tại Thái Lan bình chọn.

Bên cạnh nghệ thuật, Dũng còn lấn sân sang kinh doanh khi sở hữu một cửa hàng thời trang của riêng mình. Có thể nói, mặt dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Dũng Bino đã chứng minh cho khán giả thấy bản thân là một người đa tài và luôn muốn thử sức ở mọi lĩnh vực.

voh-suc-hut-cua-dung-bin-voh.com.vn-anh1

Sau nhiều năm hoạt động ở Hà Nội, Dũng Bino bắt đầu hành trình Nam tiến, khẳng định tên tuổi và tài năng của mình trong lòng khán giả. Hiện tại, anh đang tham gia vào vai bác sĩ Phan trong web-drama Bệnh Viện Thần Ái. Bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của công chúng, vai diễn của Dũng Bino trong phim cũng gây được nhiều ấn tượng với khán giả.

voh-suc-hut-cua-dung-bin-voh.com.vn-anh2

voh-suc-hut-cua-dung-bin-voh.com.vn-anh3

Dũng Bino –phong cách thời trang đúng chuẩn “anh chàng nhà bên” đốn tim bao thiếu nữ

Sở hữu chiều cao 1m80 cùng thân hình nam tính mạnh mẽ, Dũng Bino luôn tỏa ra sức hút đặc biệt mà không cần phải gồng mình, cố gắng. Bên cạnh đó, đường nét khuôn mặt góc cạnh đúng chuẩn soái ca Hàn Quốc đã giúp Dũng Bino càng thêm quyến rũ trong mắt phái đẹp.

Quá nhiều ưu điểm về ngoại hình cùng với việc sở hữu một cửa hàng thời trang riêng, chẳng trách sao Dũng Bino lại sở hữu gu thời trang độc đáo và ấn tượng đến như vậy. Theo dõi trang cá nhân của anh chàng, chắc hẳn bạn sẽ chỉ muốn ấn nút thả tim kịch liệt vì bộ ảnh nào cũng thần thái bất ngờ.

voh-suc-hut-cua-dung-bin-voh.com.vn-anh4

voh-suc-hut-cua-dung-bin-voh.com.vn-anh5

Đặc biệt, điều tạo nên sức hút của Dũng Bino có lẽ chính là ở phong cách thời trang vừa gần gũi, vừa lãng tử, cầu kỳ. Đôi lúc, bạn sẽ có cảm giác Dũng Bino như anh chàng hàng xóm nhà bên, nhưng cũng có khi như các oppa Hàn Quốc và bạn vẫn chỉ thường thấy qua phim ảnh. Nói một cách dễ hiểu, phong cách thời trang của Dũng Bino đúng chuẩn “bạn trai nhà người ta” mà các cô gái vẫn thường hay trầm trồ, ngưỡng mộ.

Phong cách thời trang đơn giản nhưng khỏe khoắn đúng gu của các thiếu nữ

Trong lòng các cô gái có thể yêu thích, ngưỡng mộ vẻ đẹp lung linh của các nam thần màn ảnh, nhưng ngoài đời thât, họ sẽ chỉ muốn được hẹn hò với một chàng trai có gu ăn mặc giản dị, gần gũi. Nghe thì tưởng như đơn giản nhưng thực tế, đơn giản quá đôi khi sẽ khiến bạn trở nên xuề xòa, cái hay ở đây chính là việc bạn phải đủ tinh tế để dù diện áo phông, quần jean nhưng vẫn phải chỉn chu, nam tính. 

voh-suc-hut-cua-dung-bin-voh.com.vn-anh6

Nhìn vào phong cách hằng ngày Dũng Bino, bạn sẽ thấy anh chàng đang làm rất tốt nguyên tắc này. dù chỉ thường xuyên diện hai gam màu trắng, đen đơn giản nhưng "bác sĩ Phan" dường như không hề gây cảm giác nhàm chán hay xuề xòa. Ngược lại, các cô gái chắc hẳn sẽ phải liêu xiêu khi anh chàng này xuất hiện ngay trước mặt mình đấy. 

voh-suc-hut-cua-dung-bin-voh.com.vn-anh7

Bên cạnh đó, anh chàng cũng áp dụng rất tốt nguyên tắc mặc đẹp từ dàn nam thân xứ Hàn. Đó là không diện áo quá ôm bó chẽn để gây ra cảm giác "xôi thịt" quá mức. Thay vào đó, Dũng Bino rất chăm diện áo phông có phom dáng thoải mái, rộng rãi một chút nhưng vẫn đủ để tôn vinh bờ vai rộng vững chắc của mình.

voh-suc-hut-cua-dung-bin-voh.com.vn-anh8 

Cứ diện áo sơ mi vào, Dũng Bino sẽ hóa soái ca trong vòng 1 nốt nhạc

Một điều không thể phủ nhận là áo sơ mi chính là trợ thủ đắc lực cho phong cách của các chàng trai. Đặc biệt, với một người sở hữu thân hình cuốn hút như Dũng Bino thì áo sơ mi sẽ càng phát huy tác dụng hơn bao giờ hết. Không diện áo quá ôm, cũng không quá rộng, Dũng Bino hiểu cơ thể mình và biết rõ như thế nào sẽ là đẹp nhất khi luôn ưu tiên chọn áo sơ mi có phom dáng phù hợp với vóc dáng.

voh-suc-hut-cua-dung-bin-voh.com.vn-anh9

Bởi lẽ, với nhiều anh chàng sở hữu cơ bắp cuồn cuộn như Dũng Bino sẽ rất tham lam khi phối đồ. Đa số sẽ chọn kiểu áo sơ mi ôm body bó chẽn vì nghĩ như vậy sẽ tôn lên cơ bắp săn chắc. Tuy nhiên, càng cố khoe ra sẽ chỉ càng khiến họ trở nên mất điểm trong lòng phái đẹp, bởi các cô gái luôn thích nhưng gì vừa phải, tinh tế và biết tôn lên những gì thực sự cần tôn. 

voh-suc-hut-cua-dung-bin-voh.com.vn-anh10

Bên cạnh đó, Dũng Bino cũng thường xuyên thay đổi phong cách áo sơ mi của mình. Có khi anh sẽ diện áo sơ mi trắng trơn đúng chuẩn "tổng tài" khi đi làm. Còn trong những chuyến đi chơi, du lịch, anh chàng sẽ diện áo sơ mi họa tiết đầy trẻ trung và phóng khoáng. Cứ như thế, làm sao mà bạn có thể thấy nhàm chán với phong cách của Dũng Bino được đúng không nào?

voh-suc-hut-cua-dung-bin-voh.com.vn-anh11

voh-suc-hut-cua-dung-bin-voh.com.vn-anh12

Thỉnh thoảng, Dũng Bino sẽ hóa soái ca Hàn Quốc khiến bạn trầm trồ

Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng khuôn mặt hoàn hảo chuẩn soái ca, chẳng có lý do gì mà Dũng Bino lại không phát huy thế mạnh mà mình đang có cả. Muốn hóa soái ca Hàn Quốc vốn dĩ không khó, quan trọng là bạn có biết cách kết hợp layer khéo như Dũng Bino hay không mà thôi. 

voh-suc-hut-cua-dung-bin-voh.com.vn-anh13

Theo đó, anh chàng thường diện áo len cổ lọ vào những ngày trời se lạnh, layer bên ngoài là áo khoác kaki, áo khoác dù hoặc áo dạ dáng dài. Chỉ cần nhìn vào thôi là đã có cảm giác đúng chuẩn không khí xứ Hàn rồi. 

voh-suc-hut-cua-dung-bin-voh.com.vn-anh14

voh-suc-hut-cua-dung-bin-voh.com.vn-anh15

voh-suc-hut-cua-dung-bin-voh.com.vn-anh16

Sở hữu phong cách thời trang nam tính, cuốn hút thế này, liệu rằng Dũng Bino đã đủ sức để đốn tim bạn chưa?

Dũng Bino hot cỡ nào mà liên tục được hội chân dài 'mê mệt'?: Thủ vai bác sĩ Phan lạnh lùng, khó gần lại còn có đôi phần lãnh cảm vậy mà Dũng Bino vẫn khiến hội chân dài phải giành lấy giành để. Lí do là gì nào?

Dũng Bino khiến hội chị em mê mệt vì 'ngầu quên sầu' trong hình tượng bác sĩ lạnh lùng: Chưa biết khả năng nhập vai của Dũng Bino trong nhân vật 'bác sĩ Phan' ra sao, nhưng nhìn qua phần hình ảnh, các fan đều cho rằng Dũng đã đảm bảo được phần nhìn khá thuận mắt.