Được cho là thiếu chuyên môn tại The Vocie, Tóc Tiên hé lộ dàn cố vấn “mạnh”

(VOH) – Tại đấu trường The Voice năm nay, Tóc Tiên được cho là hơi yếu thế hơn so với các Huấn luyện viên còn lại nhưng Tóc Tiên đã có sự chuẩn bị chu đáo khi nhờ sự hỗ trợ của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương làm Giám Đốc Âm Nhạc và “người tình tinh đồn“ Hoàng Touliver.

Bên cạnh đó, đội Tóc Tiên còn nhận được sự “hậu thuẫn” bởi một nữ ca sĩ lão làng của V-pop trong vai trò cố vấn. Bên cạnh những góp ý về giọng hát và phong cách trình diễn, Tóc Tiên cũng tự mình tư vấn về hình ảnh.… cho các thí sinh của đội, để các bạn có thể lộng lẫy và tỏa sáng nhất có thể trên sân khấu.

Riêng về vấn đề các HLV “tranh giành, cãi nhau nhiều hơn là nhận xét chuyên môn cho thí sinh” thì Tóc Tiên cho biết cô và chị Thu Minh, ca sĩ Noo Phước Thịnh và ca sĩ Đông Nhi đều đã thống nhất với nhau trước khi ghi hình là nên tạo sự thoải mái cho các thí sinh sau khi bấm chọn, vì các bạn ấy đã phải chịu quá nhiều áp lực cũng như những lời nói, nhận xét chuyên môn của anh Hồ Hoài Anh từ lúc casting cho đến giờ rồi. Và lúc đứng trên sân khấu, được bấm chọn và được các HLV tranh nhau thuyết phục các bạn về đội của mình là khoảnh khắc mà các bạn cần thoải mái tận hưởng thành quả của mình. Đồng ý là nhận xét chuyên môn vẫn phải có, nhưng ở trên sân khấu vòng Giấu mặt thì nó chỉ ở mức độ nhẹ nhàng thôi. Đến khi nào tập luyện thì các HLV mới cần đi sâu vào chi tiết”.

Thế mạnh của Tóc Tiên trong The Voice là sự hoạt ngôn, kinh nghiệm chinh chiến, sự chơi hết mình cũng thí sinh ở tâm thế "không có gì để mất. Tóc Tiên cho biết cô rất thoải mái, thẳng tính, hài hước. Những điều mình nói thể hiện trong các chương trình thực tế năm qua đều ít nhiều đem lại giá trị nhất định.

Khi được hỏi sẽ làm gì cho thí sinh của mình, Tóc Tiên thẳng thắng: "Khi vào sâu các vòng trong, đòi hỏi sự training nhiều hơn, một mình Tiên không thể hướng dẫn các bạn. Vào vòng trong, Tiên sẽ có cộng sự hỗ trợ về cách dựng bài hát, truyền tải cảm xúc nội dung bài hát. Hiện trong đội Tóc Tiên có nhiều bạn hát khá nghiệp dư. Nghĩa là các bạn hát như một thói quen, không có cảm xúc nhiều, không có sự phân bổ, dàn dựng bài hát. Trong đội của Tiên chỉ có 2 bạn được học hành bài bản về hát, còn lại các bạn khác hát rất bản năng. Đó sẽ là điều Tiên giúp cho các bạn hoàn thiện các kỹ năng của mình".