Dương Edward ra mắt ca khúc debut, khép lại dự án cover đình đám 2017

(VOH) - Dương Edward từng được yêu thích với những bản cover đình đám vừa chính thức tung ra sản phẩm debut mang tên “I Know”. 

Dương Edward (tên thật là Nguyễn Tùng Dương) được công chúng biết đến khi cover nhạc I'm Yours và Price Tag và sở hữu lượng xem đáng ngưỡng mộ vào năm 2011. Sau đó, anh đã thử sức ở cuộc thi Vietnam Idol 2016, dù không đạt được thứ hạng cao nhưng vị trí Top 5 chính là động lực để Dương Edward tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình đối với âm nhạc.

Năm 2017 là một năm thành công của Dương Edward khi liên tiếp những bản cover các ca khúc đình đám một thời như “Tình đơn phương”, “Mưa trên cuộc tình”, “Anh không muốn bất công với em”… đã chạm được vào trái tim người nghe nhạc và ‘thanh xuân’ của thế hệ 8x, 9x.

Ca khúc Tình Đơn Phương được Dương Edward cover.  

Ca khúc “I Know” là bước thay đổi của Dương Edward, đánh dấu cột mốc thay đổi định hướng âm nhạc của chàng trai này trong suốt chặng đường phía trước.

Dương Edward tâm sự: “Có thể khán giả vẫn quen Dương Edward trong vai trò của một anh chàng chuyên cover nhạc của người khác. Nhưng đã là ca sĩ, mình phải có những sản phẩm của riêng mình, để khán giả định hình được cá tính, màu sắc âm nhạc cũng như khẳng định được sự nghiêm túc của mình với con đường ca hát chuyên nghiệp”.

Ca khúc I Know - Dương Edward. 

Dương Edward trong ngày giới thiệu ca khúc I Know đánh dấu bước chuyển mình trong âm nhạc. 

Ca khúc I Know - Dương Edward. 

"Với I Know, tôi mong muốn khán giả sẽ đón nhận tôi nồng nhiệt như những bản cover đã rất thành công trong năm qua. Đây là sản phẩm tôi đặt rất nhiều tâm huyết để có thể chính thức debut trong vai trò một ca sĩ thay vì chàng trai chuyên hát cover như trước”. - Dương Edward chia sẻ.