Dương Khắc Linh làm đạo diễn âm nhạc cho Lễ trao giải Công hiến 2017

(VOH) - Đây lần đầu tiên anh dàn dựng âm nhạc cho chương trình trao giải Cống hiến.

Các phóng viên bình chọn cho các hạng mục. 

Cũng trong ngày 18/4, gần 100 phóng viên 2 miền Nam - Bắc tham gia bầu chọn bầu chọn Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần 12-2017.

Danh sách đề cử giải Âm nhạc Cống hiến lần 12 - 2017 gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Music Video của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm đã được công bố tại Hà Nội ngày 22/2/2017.

Các nhà báo sẽ bỏ phiếu bầu chọn cho giải thưởng Âm nhạc cống hiến lần 12 - 2017 dựa trên danh sách đề cử này. Kết quả sẽ được giữ bí mật cho đến giờ trao giải.

Dương Khắc Linh đảm nhận phần âm nhạc. 

Đạo diễn âm nhạc là nhạc sĩ Dương Khắc Linh, lần đầu tiên anh dàn dựng âm nhạc cho chương trình trao giải Cống hiến. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Sobin Hoàng Sơn...

Năm nay, lễ trao giải sẽ được tổ chức lúc 20h ngày 25/4/2017 tại Nhà hát TP.HCM, truyền hình trực tiếp trên VTV9. Tổng Đạo diễn của chương trình là đạo diễn Hoàng Trọng Thanh.