Đường Sách mở khu vui chơi giáo dục an toàn giao thông dành cho thiếu nhi  

(VOH) - Kỷ niệm 3 năm ngày thành lập, Đường Sách TP sẽ khánh thành khu vui chơi giáo dục an toàn giao thông dành cho thiếu nhi và nhiều hoạt động giải trí cho du khách.

Với sự hỗ trợ của Sở Giao Thông Vận Tải TPHCM, công ty Honda Việt Nam, Đường Sách TPHCM sẽ đưa vào hoạt động Khu Vui chơi giáo dục an toàn giao thông dành cho thiếu nhi vào ngày 9/1, với nhiều hạng mục góp phần giáo dục các em thiếu nhi về an toàn giao thông. Cùng với đó, ban giám đốc Đường Sách cũng giới thiệu hoạt động kỷ niệm 3 năm Đường Sách, trao giải 10 cuốn sách truyền cảm hứng sáng tạo.

Khu Vui chơi giáo dục an toàn giao thông dành cho thiếu nhi dự kiến sẽ  khánh thành vào 9/1. 

Khu Vui chơi giáo dục an toàn giao thông dành cho thiếu nhi dự kiến sẽ khánh thành vào 9/1. 

Từ ngày 24/12/2018 đến 9/1/2019, khách tham quan có thể bày tỏ tình cảm của mình với người thân yêu qua những lời chúc năm mới, những ấp ủ của mình dành cho người thân… thông qua bưu thiếp mang dấu ấn của Đường Sách, được vận chuyển miễn phí đến tay người nhận trong nước.

Cây ước nguyện dành treo những điều ước năm mới  của du khách đến với Đường Sách

Cây ước nguyện dành treo những điều ước năm mới của du khách đến với Đường Sách

Những ngày đầu năm, Đường Sách đã triển khai khu vực ghi phiếu điều ước, ghi nhận những tình cảm, những lời chúc phúc, những điều ước năm mới dành cho chính bản thân và góp ý cho Đường sách trong sinh khí của một Cây ước nguyện, tạo sự thích thú cho du khách trong và ngoài nước.

Trong ngày 1/1/2019, khu vực treo điều ước đã được khách tham quan treo hơn 1.000 lời chúc mừng sinh nhật Đường Sách, những tình cảm bạn đọc dành cho Đường Sách.

Một nữ du khách đang ghi điều ước của mình trong năm mới.

Một nữ du khách đang ghi điều ước của mình trong năm mới.

Bên cạnh đó, Đường Sách cũng có những hoạt động tặng quà kỷ niệm, bốc thăm may mắn cho các du khách tham quan. Từ ngày 12 - 20/1/2019 sẽ tổ chức phiên chợ sách giảm giá.