Dương Yến Ngọc “nắm tay” Lương Bằng Quang lấn sân âm nhạc

(VOH) - Sau thời gian dài ấp ủ, Dương Yến Ngọc đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay có tên “Em sẽ về đâu” – một sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Lương Bằng Quang viết riêng dành tặng cho Dương Yến Ngọc.

Là một trong những người mẫu “thế hệ vàng” của làng mốt Việt và được công chúng biết đến với danh hiệu Á hậu cũng như ở vai trò diễn viên, tuy nhiên với ca hát, ít ai biết rằng Dương Yến Ngọc đã có niềm đam mê ca hát. Kể từ khi khi gặp gỡ nhạc sĩ Lương Bằng Quang, Dương Yến Ngọc như người được “tiếp lửa” để cô tiếp tục viết tiếp ước mơ ca hát của mình.

Dương Yến Ngọc từng nổi danh với vai trò người mẫu

“Sau tất cả những đổ vỡ trong tình yêu, Ngọc đã biết trân trọng và yêu thương bản thân mình nhiều hơn, không còn xem tình yêu là điều quan trọng nhất, mà xem việc thực hiện giấc mơ mới là quan trọng trong cuộc đời. Ca khúc Em sẽ về đâu như một thông điệp Ngọc dành tặng cho các bạn nữ đã và đang yêu, yêu một lần trọn vẹn dù biết rằng tình yêu đó đầy trái ngang và không dẫn dắt mình đi đến đâu. Khi bạn đã sống trọn vẹn với tình yêu đó thì hãy mạnh mẽ đứng lên và quên đi một khi nó không còn. Và hãy gạt hết nước mắt, sự vụn vỡ trong tim mình để làm lại từ đầu” – Dương Yến Ngọc chia sẻ.

Dương Yến Ngọc được Lương Bằng Quang chăm chút cho sản phẩm âm nhạc đầu tay. 

 

Ca khúc Em Sẽ Về Đâu - Lương Bằng Quang - Dương Yến Ngọc.