Erik: Rời công ty cũ là quyết định khó khăn nhất !

(VOH) – Erik chia sẻ chân tình về những khó khăn của bản thân và gia đình sau khi tách ra hoạt động solo từ đầu năm 2017.

Ca sĩ Erik tên thật là Lê Trung Thành đã bắt đầu bước vào làng giải trí qua nhiều cuộc thi hát như Giọng hát Việt nhí, Ngôi sao Việt, The Winner Is... Tuy nhiên, tên tuổi chỉ thực sự được biết đến khi cho ra mắt Sau Tất Cả, một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng.

Đầu năm 2017, Erik bất ngờ tuyên bố rời khỏi công ty S.T 319, không còn hoạt động với nhóm nhạc Monstar và bắt đầu con đường solo chuyên nghiệp.

Đây cũng là khoảng thời gian rơi vào khủng hoảng của chàng trai 18 tuổi này với công ty cũ. 

“Dứt áo ra đi” vì hết duyên

Việc tách nhóm, rời công ty của ca sĩ Erik gây không ít bất ngờ cho fan hâm mộ và khán giả. Anh chia sẻ, đây là một quyết định khó khăn nhất từ trước đến nay và lý do là “mình hết duyên với công ty S.T 319, đôi bên không cùng chí hướng để cùng bước đi tiếp nữa”.

Erik không quên gửi lời cảm ơn đến công ty cũ vì đã giúp anh rất nhiều trên con đường hoàn thành ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp khi mới 18 tuổi.

Chàng trai sinh năm 1997 cho biết thêm: “Khoảng thời gian khó khăn nhất là sau khi rời công ty. Erik ra đi với hai bàn tay trắng, không còn được hát bản hit “Sau tất cả” nữa.

Lúc đó thật sự mình cảm thấy rất hoang mang. Kinh tế gia đình cũng bắt đầu gặp biến cố và rơi vào khó khăn ngay giai đoạn này.”

Tuy nhiên có lẽ đó cũng chính là một động lúc giúp nam ca sĩ trẻ tiếp tục cố gắng và hoạt động âm nhạc độc lập.

“Rất may mắn nhờ gia đình, bạn bè, tình cảm của mọi người, sự giúp đỡ các cộng sự thân thiết, mình có thêm động lực để tiếp tục làm các sản phẩm mới chất lượng. Giờ đây mọi thứ đã ổn định hơn, Erik cũng đã có thể đỡ đần được cho gia đình.” – Erik bộc bạch.

Sau biến cố là sự trưởng thành

Để đánh dấu sự trở lại sau quyết định hoạt động đập lập, Erik vừa trình làng MV ‘Ghen” – một sự kết hợp với ca sĩ Min. 

Giọng ca “Sau tất cả” cho biết: “Đây sẽ là bước ngoặt đưa mình trở lại với âm nhạc. Erik xuất hiện với hình ảnh mới, một sự lột xác hoàn toàn khác, trở nên chững chạc, trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Trong MV mới mình không còn là hoàng tử nữa mà biến thành một người đến ngay cả bản thân mình không nghĩ tới.”

Về lí do kết hợp cùng Min, Erick nói: “Nhạc sĩ Khắc Hưng nhận xét giọng của Erik và Min rất lạ, khi kết hợp có những điểm tương đồng nhất định. Nên đây sẽ là cơ hội tốt để mình quay trở lại cũng như là để kết hợp chị Min.

Cả hai muốn chứng tỏ rằng đây là sản phẩm độc lập của hai ca sĩ độc lập, không có công ty quản lí. Và thời gian tới sẽ tiếp tục có các sản phẩm chất lượng hơn và còn tiến xa hơn nữa.”

MV Ghen - Erik ft. Min

Erik khẳng định: “Sau những biến cố, mình cảm thấy ngày càng trưởng thành hơn. Erik sẽ đáp lại tình cảm của mọi người bằng tất cả sự cố gắng.”

>>>>>> Nghe Erik chia sẻ nhiều hơn tại chương trình Nốt nhạc thứ 7