EXO ‘thả thính’ màn comeback 2019, fan đua nhau dự đoán concept này trở lại

(VOH) - Từ khi có thông báo EXO sẽ trở lại với album thứ sáu vào cuối tháng 11, người hâm mộ đã rất háo hức về tin tức này và may mắn thay, họ đã không phải chờ đợi lâu.

Đã là một năm kể từ lần trở lại gần nhất, vì thế thông tin các chàng trai EXO trở lại đường đua Kpop khiến cho fan nháo nhào.

VOH-EXO-tha-thinh-man-comeback-fan-nhao-nhao-du-doan-concept-ngay-tro-lai-1
EXO trong lần trở lại gần nhất với Love Shot

EXO vừa đăng tải lên trang cá nhân của nhóm một thiết kế logo hoàn toàn mới. Khi thông tin được đưa ra, từ khóa “Logo của EXO” đã chễm chệ vị trí thứ 3 trong những lượt tìm kiếm nhiều nhất tại Trung Quốc.

Không làm người hâm mộ thất vọng, thiết kế lần này đem lại cảm giác đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Logo có hai lá cờ đen chéo nhau. Trong một hình ảnh động của logo mới, những lá cờ nhẹ nhàng vẫy trong gió.

VOH-EXO-tha-thinh-man-comeback-fan-nhao-nhao-du-doan-concept-ngay-tro-lai-2

Vì các logo được tung ra trước đó của EXO đều có liên quan đến concept của bài hát đó, vì thế sự kiện này khiến cho không ít fan phải náo loạn để dự đoán xem màn trở lại lần này của thần tượng sẽ theo phong cách gì.

VOH-EXO-tha-thinh-man-comeback-fan-nhao-nhao-du-doan-concept-ngay-tro-lai-3
Logo của EXO qua từng thời kỳ

Phần lớn người hâm mộ cho rằng lần trở lại này sẽ mang đậm phong cách cướp biển, một số khác thì cho rằng có thể là phong cách đua xe tương tự như thời kỳ Tempo, hoặc là phong cách hoàng gia.

VOH-EXO-tha-thinh-man-comeback-fan-nhao-nhao-du-doan-concept-ngay-tro-lai-4
EXO với phong cách đua xe trong Tempo

Trong khi ý tưởng cho sự trở lại này vẫn còn là một bí ẩn, thì bây giờ, logo mới chắc chắn đã khiến người hâm mộ thậm chí còn hào hứng hơn cho sự trở lại sắp tới của họ!

EXO và 9 thành viên hoàn hảo từ nhan sắc, tài năng đến nhân cách trong lòng EXO-L: 9 con người hòa làm 1 đã tạo nên một 'EXO huyền thoại', nhóm nhạc 'tường thành' của Kpop như ngày hôm nay.
EXO-L phấn khích vì cuối cùng cũng chờ được ngày EXO comeback với 9 thành viên: Sau những ngày tháng chờ đợi mòn mỏi 'trai nhà' comeback, cuối cùng EXO-L cũng đón nhận được tin vui nhân đôi khi EXO sẽ trở lại và lần này sẽ là đội hình 9 thành viên.