Friends - “Giải khát” cho thị trường âm nhạc phân khúc 8 - 16

(VOH) - Album âm nhạc Friends là sản phẩm mới dành riêng cho các cô cậu bé ở lứa 8 - 16, đây là lứa tuổi quá nhỏ để nghe nhạc dành cho người lớn và quá lớn để nghe nhạc mẫu giáo.

Album Friends là một dự án âm nhạc mang màu sắc và chất nhạc đặc biệt như Rock và EDM, với sự tham gia góp mặt của Touliver, nhóm nhạc rock Microwave.  Các bài hát được trình diễn bởi các tài năng nhí của làng âm nhạc Việt như bé Thiên Khôi, Gia Quý, Gia Khiêm, Bảo An, Bùi Hà My, Thiên Tùng và nhiều gương mặt nổi bật khác

Album Friends

Các tài năng nhí của thị trường âm nhạc Việt quy tụ trong album Friends. 

Đại diện Nhà sản xuất cho biết: “Hầu hết các bài hát cho trẻ em đều có một mẫu số chung với giai điệu vui tai đơn giản, nhưng chúng tôi không muốn lặp lại khuôn mẫu đó. Chúng tôi muốn thổi những thể loại mới như EDM, Hip-hop, Rock & cả Nhạc kịch vào thế giới âm nhạc của những bạn trẻ Tám Mười Sáu. Thật sự các em không xa lạ gì với những thể loại âm nhạc hiện đại, nhưng lại ít nhiều bị hạn chế vì ca từ của chúng thường không phù hợp với lứa tuổi các em.”

Không chỉ có những thể loại âm nhạc mới mẻ dành cho trẻ em lần đầu ra mắt, mà cũng là lần đầu tiên trong một album nhạc thiếu nhi xuất hiện sự tham gia của ban nhạc rock Microwave và phù thuỷ âm nhạc Touliver. Sự bắt tay đặc biệt này đã giúp các ca khúc được khoác lên phong cách sành điệu đúng chất mong đợi.

MV Mình Chạy Tung Tăng (Let Me Jump) MV Official (Touliver Mix) – Thiên Khôi

Các giọng hát trong album Friends cũng là những tài năng trẻ đến từ các chương trình truyền hình thực tế với giọng hát trời phú và được các chuyên gia trong âm nhạc và nhạc sĩ theo sát trong quá trình luyện tập và ghi âm. Quá đó, các giọng ca tài năng nhí đã có thể nắm bắt và thể hiện đúng tinh thần cũng như chất nhạc của bài hát.

Ngoài thành quả là các bài hát và MV được phát hành trên kênh youtube 1F2NFriends, toàn bộ cảnh hậu trường khi luyện thanh, ghi âm và quay MV, cảm xúc từ các ca sĩ nhí, đạo diễn, nhạc sĩ, các phiên bản hát theo của từng bài hát… cũng sẽ được giới thiệu rộng rãi đến công chúng.

Quá trình luyện thanh và thu âm Streets Are My Dance Floor với Touliver và Thiên Tùng.  

Xem thêm: Hoàng Yến Chibi lấy nước mắt khán giả với ca khúc cho người thất tình