Gạo nếp gạo tẻ [Tập 64]: Hân tìm mọi cách ly dị chồng sau khi lộ chuyện ngoại tình

(VOH) - Diễn biến tiếp theo của phim Gạo nếp gạo tẻ nhiều bất ngờ mới khi Hân tìm mọi cách ly dị chồng sau khi lộ chuyện ngoại tình.

Một đoạn preview phim vừa được HTV2 chia sẻ trên Youtube cho thấy, việc Hân ngoại tình đã bị lộ.

Khi bắt gặp Hân và người tình âu yếm nhau, Kiệt đã không thể kiềm chế và đấm người tình của Hân. Ngay khi Hân tỏ ra bênh vực người tình thì cô nhận được cú tát trời giáng của chồng.

Đây cũng là nguyên nhân châm ngòi cho việc Hân nằng nặc đòi ly dị chồng để thoải mái đến với bồ. Khi bị mẹ ruột cấm cản, "Top 10 hoa hậu" lại xoay qua theo dõi chồng và chụp được cảnh chồng mình cùng mẹ con bác sĩ Phúc ăn cùng nhau.

“Mượn gió bẻ măng” – nhân bức ảnh này, Hân tỏ ra bực tức, đến bệnh viện dằn mặt bác sĩ Phúc, đồng thời tạo thêm cớ để tiếp tục tạo sức ép đòi Kiệt ly dị.

Hân Hoa Hậu nằng nặc đòi ly dị chồng (Nguồn: Youtube/HTV2)

Liệu Hân và Kiệt có ly dị nhanh chóng như mong muốn, Kiệt liệu có được giải thoát khỏi người vợ hư của mình, hãy đón xem tập 64 Gạo nếp gạo tẻ vào lúc 20 giờ tối này 1/10 trên kênh HTV2.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 63]: Trinh gặp chú Quang thông báo mình có bầu và cái kết đắng - Sau khi phát hiện mang thai, Trinh (Puka) tìm gặp chú Quang định thông báo mình có bầu nhưng mọi chuyện không như cô nghĩ.
Gạo nếp gạo tẻ [Tập 62]: Sắp lấy chồng Việt kiều, Trinh phát hiện có thai với chú Quang - Trinh (Puka) đang mơ mộng yêu và lấy chồng Việt kiều thì bỗng “thế giới sụp đổ” khi cô biết mình mang bầu với chú Quang.
Gạo nếp gạo tẻ [Tập 61]: Hương khốn khổ vì mẹ chồng "lật mặt" tìm cách phá đám - Khán giả liên tục “lên máu” vì mẹ chồng cũ của Hương (Lê Phương) liên tục gây chuyện phá đám tình cảm giữa Hương và Tường.
Gạo nếp gạo tẻ [Tập 60]: Minh - Nhân có nguy cơ bị hủy đám cưới chỉ vì món "bún đậu mắm tôm" - Cặp đôi Minh - Nhân có nguy cơ bị hủy đám cưới vì lý do lãng nhách là không biết làm món bún đậu mắm tôm mà dám lừa bố.