Gương mặt thật của nữ diễn viên đóng vai ma-sơ cũng đáng sợ không kém Valak

Tuy nhân vật Valak rất nổi tiếng nhưng không nhiều người chú ý đến người đứng sau lớp hóa trang kinh dị này là ai.

The Conjuring 2 ra mắt vào năm 2016 đã tạo nên cơn sốt kinh dị trên toàn thế giới. Gây ấn tượng trong phần này là nhân vật ma sơ có tạo hình rùng rợn với tên gọi Valak do nữ diễn viên Bonnie Aarons đảm nhận.

Tạo hình nữ ma-sơ ác quỷ gây bão trên mạng xã hội khi được sử dụng làm các hình ảnh châm biếm. Các phiên bản cosplay và sản phẩm ăn theo nhân vật đình đám này cũng ngập tràn trên Internet.

VOH-Guong-mat-that-su-cua-ac-nu-ma-so-Valak
Valak trở thành một trong những hiện tượng kinh dị đình đám nhất năm. (Nguồn: Internet)

Tuy nhân vật Valak rất nổi tiếng nhưng không nhiều người chú ý đến người đứng sau lớp hóa trang kinh dị này là ai. Nữ diễn viên người Mỹ Bonnie Aarons có gương mặt góc cạnh, lạnh lùng với những đường nét khác lạ như chiếc mũi dài xiêu vẹo, gò má cao cùng hốc mắt sâu. 

VOH-Guong-mat-that-su-cua-ac-nu-ma-so-Valak
Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim kinh dị bởi gương mặt ấn tượng và khác lạ. (Nguồn: Internet)

Dù hoạt động lâu năm ở Hollywood nhưng do chưa tìm được vai diễn thật nổi bật nên Bonnie Aarons vẫn là cái tên ít ai biết đến. Sau tiếng vang từ vai diễn Valak, cô được nhiều đạo diễn phim kinh dị săn đón cho những vai rùng rợn, gây ám ảnh người xem.

Có thể nói vai Valak trong The Counjouring và sắp tới là The Nun là dấu mốc quan trọng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên người Mỹ. 

VOH-Guong-mat-that-su-cua-ac-nu-ma-so-Valak
Nữ diễn viên đứng sau lớp hóa trang ghê rợn của ma sơ Valak trong vũ trụ "The Conjuring" . (Nguồn: Internet)

Cô không sở hữu ngoại hình được lòng số đông, thậm chí bị nhiều người chê là kém sắc, kỳ dị. Tuy nhiên, ít ai biết Bonnie Aarons có sự nghiệp phim ảnh khá đồ sộ. Bắt đầu đóng phim từ năm 1994 với vai phụ đầu tay trong Exit to Eden, đến nay cô đã sở hữu trong tay khoảng hơn 30 vai diễn, chủ yếu là các phim tâm lý, kinh dị.  

Với ngoại hình khác biệt, cô thường được giao những vai phản diện, đáng sợ hay có tạo hình kỳ dị, ghê rợn. Bonnie Aarons từng tham gia một số dự án phim lớn như The Fighter, Silver Linings Playbook, Mulholland Drive, Drag Me to Hell. Ngoài các tuyến nhân vật kinh dị, nữ diễn viên còn từng tham gia vào series phim tuổi teen The Princess Diaries cùng kiều nữ Anne Hathaway. Tuy nhiên lúc này, sự góp mặt của Bonnie Aarons hoàn toàn không được chú ý.

VOH-Guong-mat-that-su-cua-ac-nu-ma-so-Valak
Nữ diễn viên còn từng tham gia vào series phim tuổi teen The Princess Diaries. (Nguồn: Internet)

Ngoài công việc diễn viên, cô còn là nhà biên kịch. Bonnie là người viết kịch bản kiêm đóng vai chính và đồng sản xuất series hài And You Know Who You Are vào năm 2012. Gương mặt ấn tượng, biểu cảm đa dạng của Bonnie Aarons giúp cô hóa thân dễ dàng vào những vai đòi hỏi cá tính mạnh với vẻ ngoài có phần dữ tợn, đáng sợ.

VOH-Guong-mat-that-su-cua-ac-nu-ma-so-Valak

VOH-Guong-mat-that-su-cua-ac-nu-ma-so-Valak
Dù đóng phim đã hơn 20 năm nhưng đến nay Bonnie vẫn cực kỳ kín tiếng về đời tư. Ngoài thông tin về các vai diễn và những lần xuất hiện trước đám đông, công chúng cũng không biết nhiều về gia đình cũng như cuộc sống riêng tư của cô. (Nguồn: Internet)

VOH-Guong-mat-that-su-cua-ac-nu-ma-so-Valak
Trên trang cá nhân, Bonnie Aarons cũng thường chia sẻ hình ảnh hóa trang ghê rợn của mình cho các vai diễn kinh dị. (Nguồn: Internet)

Sau The Conjouring, cô còn được chú ý khi tham gia bộ phim Spreading Darkness thuộc thể loại trinh thám hài. Có thể nói sau thành công của nhân vật Valak, sự nghiệp của nữ diễn viên này sẽ còn gắn bó nhiều hơn với những lớp hóa trang ghê rợn.

VOH-Guong-mat-that-su-cua-ac-nu-ma-so-Valak
Ác nữ ma sơ trong bộ phim The Nun. (Nguồn: Internet)

Sau nhiều lần nhá hàng hoành tráng, The Nun sẽ được công chiếu tại một số rạp ở Việt Nam vào ngày 7/9 tới đây.