Hết bị hủy show vào phút 90, đến xế hộp 16 tỉ cũng tan nát, Tuấn Hưng nhọ nhất tháng này

Chuẩn bị hẳn hoi 1 đôi bông tai kim cương 7 tỉ để kịp diện trong liveshow thì show đột ngột bị hủy khiến Tuấn Hưng sốc đến nhập viện. Giờ lại còn.... Đúng là nhọ quá!

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một vụ tai nạn giao thông được cho là diễn ra tại tỉnh Phú Thọ. Qua hình ảnh cho thấy, chiếc xế hộp Ferrari đỏ gặp nạn đã biến dạng, nát hết phần đầu sau va chạm giao thông.

VOH-Tuan-Hung-so-nho-1
Trong ảnh, biển số của chiếc siêu xe này đã được tháo. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên dựa vào hình ảnh được lan truyền, nhiều người hâm mộ cho rằng chiếc siêu xe màu đỏ trong vụ tai nạn này rất giống với chiếc siêu xe Ferrari 448 GTB mà ca sĩ Tuấn Hưng sở hữu.

VOH-Tuan-Hung-so-nho-2

VOH-Tuan-Hung-so-nho-3
Ngoài ra hình ảnh ghi lại trên đăng kiểm của chiếc xe tai nạn có ghi số xe trùng với xe của Tuấn Hưng mà anh công khai lâu nay. (Nguồn: Internet)

Cách đây ít phút, thông tin về vụ tai nạn đã được một người em thân thiết với Tuấn Hưng chia sẻ. Theo người này cho biết, chiếc xe của Tuấn Hưng do một người em điều khiển đã bị mất lái, gây tai nạn. Nguyên nhân vụ việc được xác định là do trời mưa trơn trượt. May mắn, vụ va chạm giao thông này không gây thiệt hại về người.

VOH-Tuan-Hung-so-nho-4

"Nhiều người gọi điện và nhắn tin hỏi em quá. Cảm ơn cả nhà nhiều. Do trời mưa trơn trượt nên xe mất lái. CSGT tới đo bằng máy thổi, nồng độ cồn em lái xe không có gì. Xe không đâm đụng vào ai. Không ai trên xe bị thương cả. Phần máy của xe này nằm ở phía sau, mọi việc khác bảo hiểm sẽ lo", một người em của Tuấn Hưng cho hay.

VOH-Tuan-Hung-so-nho-5

VOH-Tuan-Hung-so-nho-6
Mới ngày nào còn hí hửng khoe xế hộp "đỏ chót" dưới phố. (Nguồn: Internet)

Vượt mặt Ngọc Trinh, Tuấn Hưng chi hẳn 7 tỉ để mua 'bông tai kim cương' tặng mình: Dù được vợ tặng nhiều quà hiệu, Tuấn Hưng vẫn quyết chi 7 tỉ để tự tặng sinh nhật mình.

Những ngày qua, Tuấn Hưng đang nhận được nhiều sự quan tâm sau ồn ào bị hủy show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát vào phút cuối. Công khai xin lỗi, nam ca sĩ Tình yêu lung linh cũng hứa sẽ hoàn lại tiền vé và bù đắp cho khán giả bằng một liveshow khác.

Tối 5/10, theo dự kiến, liveshow Ngựa hoang của Tuấn Hưng sẽ diễn ra tại sân vận động Quần Ngựa, Ba Đình, Hà Nội. Đây là hoạt động đặc biệt đánh dấu 20 năm ca hát đồng thời cũng là liveshow kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

VOH-Tuan-Hung-so-nho-7
Tuy nhiên, sát giờ diễn, ban tổ chức bất ngờ nhận được công văn yêu cầu hủy show từ phía UBND quận Ba Đình với lý do công tác phòng cháy chữa cháy của nơi tổ chức biểu diễn không đảm bảo.  (Nguồn: Internet)

VOH-Tuan-Hung-so-nho-8
Quá buồn rầu, suy sụp, nam ca sĩ đã khóc rất nhiều. Chiều 6/10, anh bị nhập viện trong tình trạng đau quặn bụng, khản tiếng.  (Nguồn: Internet)