Hình ảnh miền Tây đẹp đến nao lòng trong phim mới 

((VOH) - Ekip bộ phim Cho em gần anh thêm chút nữa đã tiết lộ những cảnh quay đẹp đến nao lòng được thực hiện tại Tri Tôn và rừng tràm Trà Sư – An Giang. Dù chỉ vọn vẹn 2 phút, nhưng clip ngắn này đã khiến không ít những người con xa quê phải thổn thức.

Mở đầu đoạn clip là khung cảnh đồng quê trải dài mênh mông, bát ngát cùng con đường làng quanh co mang theo trên mình những chuyến xe ngược xuôi như gợi nhớ về một miền tuổi thơ dung dị. Và còn đâu đó trong ký ức mỗi người là những chiếc xuồng mộc mạc, những con sông hiền hòa ngày đêm cứ êm đềm trôi. Những cảnh quay tuyệt đẹp này sẽ xuất hiện trong bộ phim Cho em gần anh thêm chút nữa. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cả tiếng cười và sự cảm động khi công chiếu vào ngày 2 tháng 12 năm nay.

Khu rừng tràm Trà Sư mộc mạc nhưng đẹp đến choáng ngợp. Chiếc xuồng nhẹ nhàng rẽ nước, chậm rãi tiến sâu vào bên trong, bốn bề xung quanh được nhuộm một màu xanh mát mắt của từng lớp bèo, mang lại cảm giác như đang lướt trên một khu vườn nên thơ nhưng cũng không kém phần bí ẩn.

Bên cạnh đó, bộ ảnh vô cùng lãng mạn giữa khung cảnh nên thơ vùng sông nước miền Tây của cặp đôi Jun Vũ – Đình Hiếu cũng đã được tiết lộ. Hình ảnh cặp đôi tay trong tay đi dưới con đường rợp lá đẹp không kém gì xứ Hàn đã khiến không ít người phải xuýt xoa. Lại một lần nữa, Cho em gần anh thêm chút nữa hứa hẹn sẽ tạo được thêm nhiều thiện cảm với khán giả khi cho ra mắt những hình ảnh nhẹ nhàng, thanh thoát và nhiều cảm xúc. 

 Cặp đôi Jun Vũ – Đình Hiếu xuất hiện nhẹ nhàng trong các cảnh quay

Bộ phim là câu chuyện đầy cảm xúc về hành trình đi tìm mục đích sống của những người trẻ. Vào một ngày đặc biệt, Rin tình cờ gặp Kai - chàng trai trẻ đang tự chôn vùi tuổi xuân của mình sau khi mất cả mẹ lẫn cha vì căn bệnh ung thư. Cô quyết định chinh phục Kai. Ngày Rin đến, cả thế giới của Kai bị đảo lộn và ngay chính cuộc sống của cô cũng bắt đầu có nhiều chuyển biến. Bà ngoại Kai bắt đầu hiểu cậu Phú hơn, những căng thẳng khi ly thân của ba mẹ Rin cũng dần dần được xoa dịu, ngay cả Kai cũng thay đổi đến mức anh không ngờ... Cô như con đom đóm nhỏ đang cố gắng dùng ánh sáng kỳ lạ của mình để thắp lên lại những hy vọng đã tắt ngày nào trong anh.

Nhưng liệu sự đồng điệu trong hoàn cảnh, tình yêu thương, nhịp sống mãnh liệt từ trái tim tuổi trẻ của Rin liệu có thể đưa Kai hoàn toàn trở về với cuộc sống thực tại? Và Kai sẽ làm gì khi khám phá ra được bí mật của Rin qua câu chuyện Kỹ Nữ Máu mà cô vẫn thường kể cho anh nghe? Hãy để cho cảm xúc dẫn dắt bạn đến với câu chuyện đầy ấm áp và ngập tràn yêu thương của Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: Đình Hiếu, Jun Vũ, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Chí Tài, Quang Minh, Hồng Đào, NSƯT Lê Thiện, Thanh Mỹ... dự kiến khởi chiếu từ 02/12/2016.