Hình ảnh mới nhất của Quán quân X - Factor Trần Minh Như

(VOH) – Quán quân X - Factor 2016, cô gái 17 tuổi Trần Minh Như đang tất bật trở lại với công chúng và âm nhạc sau một thời gian im ắng.

Trần Minh Như trẻ trung ở lứa tuổi 17. 

Có mặt tại sự kiện giới thiệu dịch vụ CR7 và Viva dành cho thuê bao Mobiphone, cô gái tài năng Minh Như khoe vẻ trẻ trung sau khi đã dành thời gian nghỉ ngơi và du lịch. Khi được hỏi về sở thích, cô bất ngờ cho biết Minh Như là một fan của câu thủ Cristiano Ronaldo. Với tiện ích CR7, cô có thể cập nhật những tin tức, thông tin của thần tượng nhanh nhất và được tham gia nhiều chương trình trúng thưởng thú vị.

Minh Như đang tìm kiếm con đường riêng để ghi dấu ấn trong lòng khán giả. 

Riêng với VivaTV, Trần Minh Như cho biết sẽ xem lại được tất cả những phần trình diễn của mình tại “Nhân tố bí ẩn” cũng như thưởng thức các gameshow truyền hình thực tế ở Việt Nam vào những khoảng thời gian rảnh rỗi.

Trần Minh Như sôi động với ca khúc Focus. Sau đó có thể hiện lại hit "Anh" của Hồ Quỳnh Hương. 

Sau phần trò chuyện thân mật, học trò cưng của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã gửi tặng tất cả mọi người hai ca khúc “Focus” và “Anh” – những tiết mục đã được cô trình diễn rất thành công tại “X-Factor” và mang lại cho giọng ca 16 tuổi chiến thắng đầy thuyết phục.