Hồ Ngọc Hà kết thúc tour diễn tại Mỹ thu hút hơn 16.000 khán giả

(VOH) - Sau 3 tuần lưu diễn, Hồ Ngọc Hà và các nghệ sỹ đã có 9 suất diễn tại 7 thành phố với sự tham gia của hơn 16.000 khán giả đến xem các đêm nhạc Love Songs.

Nằm trong kế hoạch từ đầu năm, Hồ Ngọc Hà mang Đêm nhạc Love Songs đã từng gây tiếng vang tại Việt Nam vào năm 2016 với 2 đêm diễn tại TP.HCM và Hà Nội đến Mỹ phục vụ kiều bào tại 7 thành phố lớn như: Houston, San Diego, San Jose, Denver, Dallas, Atlanta.

Hồ Ngọc Hà vừa có tour diễn tại 7 thành phố của nước Mỹ.  

Mỗi đêm nhạc Hồ Ngọc Hà biểu diễn khoảng 20 ca khúc với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau, nhiều khán giả lần đầu đi xem Hồ Ngọc Hà biểu diễn trực tiếp và hát live cùng ban nhạc đã bất ngờ với giọng hát của Hồ Ngọc Hà.

Ngoài các ca khúc ballad nhẹ nhàng như Love Songs tại Việt Nam thì Hồ Ngọc Hà cũng đã trình diễn thêm vài ca khúc dance sôi động kết hợp vũ đạo.

Hồ Ngọc Hà và Bùi Anh Tuấn song ca bài hit Dù Tình Phôi Pha

Cùng tham gia chương trình có các khách mời cũng là những người bạn như Thanh Hà, Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc…

Hồ Ngọc Hà đã hát Nếu em được lựa chọn cùng Thanh Hà, Em đi tìm anh, Nỗi nhớ đầy vơi cùng Noo Phước Thịnh, với Giang Hồng Ngọc là Chia tay tình đầu và Bùi Anh Tuấn là Dù tình phôi pha.

Những đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà được đông đảo kiều bào ủng hộ. 

Trải qua 7 thành phố với 9 show diễn thu hút một lượng lớn khán giả đến xem thậm chí có đêm nhạc vé đã được bán hết từ trước nửa tháng.