Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà tái xuất tại “Bạn là ngôi sao”

(VOH) – Hai tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt sẽ cùng nhau ngồi ghế nóng để tìm ra Ngôi sao toàn năng mới cho showbiz Việt. Be a star – Bạn là ngôi sao sẽ được phát sóng lúc 19 giờ chủ nhật hằng tuần từ ngày 23/04/2017 trên sóng kênh HTV7.

Bộ ba quyền lực của chương trình. 

Đến tham dự sự kiện ra mắt vào ngày 11/4, có rất nhiều tên tuổi lớn trong làng giải trí Việt  như: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Nhạc Sĩ Dương Khắc Linh, Khách mời  MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và bạn trai Duy Hân, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Ca sĩ Pha Lê, Nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với bộ váy đen của Lý Quý Khánh

Hồ Quỳnh Hương trong bộ váy cầu kỳ quý phái của nhà thiết kế Tùng Vũ

Chia sẻ với vai trò giám khảo, Hồ Quỳnh Hương cho biết sẽ quyết cống hiến và truyền hết kinh nghiệm ca hát của mình cho các thí sinh . Hồ Quỳnh Hương nói thêm, cô có lẽ đã "về hưu" với tư cách là ca sĩ nhưng lại rất phù hợp với vai trò cầm cân nảy mực bằng chính kinh nghiệm lâu năm của mình.

Dương Khắc Linh xuất hiện trong bộ tranh phục đơn giản nhưng cực chất trong vai trò kép vừa là Giám đốc âm nhạc vừa là Giám khảo

Be a star – Bạn là ngôi sao là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc – nhằm tìm ra Ngôi sao phong cách, các thí sinh sẽ phải sáng tạo trong phong cách âm nhạc, biểu diễn và hình tượng theo mỗi chủ đề của Live show để trở thành một Ngôi sao toàn năng.

Khác với những cuộc thi âm nhạc trước đây, Be A Star – Bạn là ngôi sao không khiến các bạn thí sinh quá mất nhiều thời gian để tham gia vòng sơ tuyển (casting) của chương trình. Với hình thức sơ tuyển qua ứng dụng Umbala, các thí sinh dù ở bất kì đâu trên lãnh thổ Việt Nam từ Bắc chí Nam, chỉ cần với chiếc điện thoại smartphone đều có thể tham gia dễ dàng. 

Top 10 của cuộc thi có nhiều gương mặt quen thuộc của nhạc Việt. 

Kết thúc vòng sơ tuyển BTC đã nhận được hàng ngàn video từ các bạn trẻ dự thi trên cả nước, Top 50 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất của chương trình Bạn là ngôi sao đã tham gia vào vòng tuyển chọn (Audition) của chương trình vào ngày 1-2/4/2017 tại Nhà Văn Hóa Sinh Viên.

Top 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ thi tài tại 10 Live Show của chương trình, tại mỗi liveshow thí sinh có lượt bình chọn thấp nhất từ khán giả và Ban giám khảo sẽ phải chia tay với chương trình, thí sinh trụ lại cuối cùng và được Khán giả bình chọn nhiều nhất sẽ trở thành Quán quân – Ngôi sao Phong cách của chương trình.