Hoa hậu Ngọc Diễm yêu kiều với áo dài Minh Châu

(VOH) - Trong loạt ảnh mới nhất cùng bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Minh Châu, Ngọc Diễm có dịp khoe nhan sắc rực rỡ, vóc dáng thon thả của gái một con.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Ngọc Diễm luôn thu hút sự chú ý nhất định. Mới đây, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 đã trở thành một trong những “nàng thơ” của nhà thiết kế Minh Châu cùng dòng sản phẩm Cách Tân thuộc bộ sưu tập Since 1980.

Lấy ý tưởng từ bướm và chuồn chuồn kết hợp với màu sắc mới lạ như đồng, xanh dương sáng,…bộ sưu tâp áo dài của Minh Châu thu hút nhờ đường nét tôn dáng triệt để người mặc. Anh sử dụng chất liệu voan trong suốt để tăng nét gợi cảm, hấp dẫn cho người mặc mà vẫn giữ được nét kín đáo của trắng phục truyền thống.

Họa tiết áo là ren, đính đá, hoa lụa 3D công phu, tỉ mỉ giúp các chiếc áo thêm phần sang trọng, nổi bật. Một số mẫu cách điệu đuôi áo dài theo cảm hứng từ chiếc váy soiree của phương Tây. Các mẫu áo màu trắng tinh khôi, màu đồng sang trọng được nhiều cô dâu lựa chọn làm áo dài cưới cho ngày trọng đại.

Được biết đến bởi nét đẹp có tính tây hóa, Ngọc Diễm truyền tải hoàn hảo ý đồ của Minh Châu muốn nhắn gửi thông qua Cách Tân. Đó là nét đẹp toàn diện của cô gái Việt Nam trong xu hướng hội nhập quốc tế hiện nay.

Bà mẹ một con không phải là nữ nghệ sĩ duy nhất góp mặt trong bộ sưu tập Cách Tân, nhưng có thể nói, cô là người mang lại một thần thái rất riêng cho sản phẩm tinh thần của Minh Châu. Phong cách làm việc chuyên nghiệp của cô cũng nhận được nhiều lời có cánh từ đội ngũ nhân viên cũng như chính nhà thiết kế.

Anh chia sẻ rằng Ngọc Diễm rất tôn trọng mọi người, biết cách tạo dáng sáng tạo làm nổi bật các chi tiết quan trọng của áo dài.

Theo Minh Châu, sau Cách Tân, anh sẽ cho ra mắt bộ sưu tập Bốn Mùa đặc biệt gồm bốn trường phái nghệ thuật khác nhau và được mong đợi sẽ tạo nên cú đột phá mới cho làng thời trang.