Hoà Minzy “làm lại từ đầu” với phương châm “Sống không hối tiếc”

(VOH) - Với tính cách dễ gần, sôi nổi và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, Hòa Minzy mong muốn thông qua MV “Sống Không Hối Tiếc”, khán giả sẽ thấy sự “lột xác” ngoạn mục của cô trong thời gian sắp tới.

Ngay từ khi còn là học sinh, ca sĩ Hòa Minzy đã từng được biết đến thông qua những cuộc thi âm nhạc tại quê nhà, cô từng đạt được thành tích cao như Huy chương bạc tiếng hát tỉnh Bắc Ninh năm 2010 và 2011.

Và ngôi vị quán quân Học Viên Ngôi Sao mùa đầu tiên chính là thành quả to lớn khẳng định được tài năng của Hòa Minzy Điều này đã phần nào khẳng định năng khiếu ca hát của cô ca sĩ nhỏ nhắn, và là bước đệm thuận lợi để cô quyết tâm tìm vị trí trên con đường ca hát.

Tuy nhiên, những ngày đầu khởi nghiệp, tên tuổi của Hoà Minzy lại thực sự chỉ được công chúng biết đến thông qua những chuyên bên lề liên quan đến cuộc sống và chuyện tình cảm cá nhân nhiều hơn.

Sau thời gian “dừng lại một bước” để suy nghĩ cẩn trọng về bản thân, cộng với niềm thôi thúc cũng như đam mê âm nhạc luôn cháy hết mình, Hòa Minzy đã quyết tâm tập trung lại sự nghiệp và khẳng định mình. Với hàng loạt ca khúc được công chúng yêu mến như “Ăn gì đây”, “Thư Chưa Gửi Anh”, “Tự Nhiên Buồn” cùng với sự góp mặt tham gia chương trình Gương mặt than quen mùa 4, Hòa Minzy đã thật sự lột tả, và từng bước chinh phục khán giả xem chương trình. Có thể nói, Hoà Minzy chính là một trong những nhân tố chính thu hút sự chú ý của chương trình mùa 4 vừa qua của Gương mặt thân quen.

Sau Gương mặt thân quen, Hoà Minzy cũng không quên chuẩn bị một sản phẩm âm nhạc ấn tượng để tri ân khán giả . Hoà muốn lần xuất hiện này với một tâm thế khác, tích cực hơn, có trách nhiệm hơn với chính mình, khán giả của mình. Và bài hát “Sống không hối tiếc” chính là một trong những tuyên ngôn sống mới của mình sau một thời gian dài loay hoay với nhiều câu chuyện bên lề.

MV “Sống Không Hối Tiếc” đã ra đời, và là sản phẩm âm nhạc được ca sĩ Hòa Minzy và ê kip đầu tư đầy tâm huyết. Đây là lần đầu tiên Hòa Minzy kết hợp với nhạc sĩ Ryshmastic để cho ra ca khúc này với dòng nhạc Progressive house, một dòng nhạc mới thể hiện tinh thần tích cực và năng lượng tràn đầy. Đây là dòng nhạc được phần lớn các DJ/ Producer hàng đầu trên thế giới hiện nay đều là "fan ruột" như Nicky Romero, Afrojack, Avicii, Alesso, Vicetone, Nervo, Steve Angello, Axwell and Ingrosso… Nó được đánh giá là một trong những dòng nhạc thịnh hành và phát triển nhất năm 2016.

“Sống không hối tiếc” mang thông điệp ý nghĩa sống tích cực, về những người trẻ với hoài bão, ước mơ, và cả những sai lầm. Tuổi trẻ sẽ đi qua và để lại những hối tiếc nếu như bạn không biết sống hết mình, tìm kiếm cho mình con đường riêng và quyết tâm thực hiện nó.