Hòa nhạc tài năng trẻ Piano

(VOH) - Trong không khí những ngày Xuân mới, Trung tâm Biểu diễn - Nhạc Viện TPHCM tổ chức chương trình biểu diễn Piano đặc biệt quy tụ những tài năng âm nhạc nhỏ tuổi của TPHCM. 

Nguyễn Hoàng Phương Thy. Ảnh: Nhạc viện TPHCM 

Các nghệ sĩ nhí tham gia chương trình tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng lại sở hữu bảng thành tích âm nhạc vô cùng ấn tượng với các huy chương, thành tích xuất sắc tại các cuộc thi trong nước và quốc tế. Những cái tên như Nguyễn Hoàng Phương Thy, Nguyễn Lan Anh, Quách Hoàng Nhi, Bùi Vũ Nguyệt Minh, Tạ Quang Vũ, Trần Yến Nhi Vũ Thanh Nhật, Nguyễn Thế Cường Quốc, đều là những gương mặt xuất sắc đang theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia, Nhạc viện TPHCM, Moscow State Conservatory và Central Music School of Moscow Tchaikovsky Conservatory (Nga). 

Đến với đêm hòa nhạc đặc biệt này, công chúng mộ điệu sẽ được thưởng thức ngón đàn điệu nghệ của các tài năng nhí trong những nhạc phẩm kinh điển của các nhà soạn nhạc lừng danh: L.Beethoven, W. A. Mozart, F. Chopin, F. Schubert, F. Mendelsohnn, Jean-Henri Ravina, Mikhail Glinka, S. Prokofiev, S. Rachmaninoff

Chương trình sẽ diễn ra vào 20h, ngày 9/2/2017 tại Nhạc viện Thành phố.