Hoàng Oanh bị bắt gặp yêu người đã có con riêng

(VOH) - Đó chính là vai diễn của Hoàng Oanh trong bộ phim hài sẽ được phát hành vào dịp Noel tới - “Ba vợ cưới vợ ba”.

Là một cô nàng đa năng của showbiz Việt khi cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như MC, diễn viên kịch nói và diễn viên điện ảnh, Á Hậu Hoàng Oanh luôn tạo được sức hút và ghi những dấu ấn sâu sắc trong mỗi lần xuất hiện. Vai diễn mới nhất trong “Ba vợ cưới vợ ba” chắc chắn sẽ không ngoại lệ, khi cô lần đầu có cơ hội hợp tác và làm việc cùng với hai danh hài gạo cội như Hoài Linh và Quang Minh.

Trong phim “Ba vợ cưới vợ ba”, Hoàng Oanh vào vai Đề Nghị Tử - một cô gái sống ở quê cùng với ông ngoại của mình do nghệ sĩ Hoài Linh thủ vai. Lo lắng cháu gái ế chồng, ông ngoại đôn đốc cháu gái tìm người yêu mà không biết rằng Đệ Nghị Tử đang có quan hệ với Ba Cối (Quang Minh thủ vai), là một người đàn ông từng trải qua hai đời vợ và đã có con riêng. Đó cũng là lý do mối tình của cả hai phải rơi vào nhiều tình huống dở khóc dở cười bởi sự oái oăm của ông ngoại khó tính gây ra.

Chia sẻ về vai diễn Đề Nghị Tử, Hoàng Oanh cho biết cô rất hứng thú với nhân vật này vì tính cách hiền lành, đáng yêu nhưng cũng rất lém lỉnh. Đặc biệt được diễn xuất cùng với hai tên tuổi nổi tiếng và giàu kinh nghiệm như Hoài Linh và Quang Minh, dù đôi lúc khiến cô bị khớp, nhưng cũng nhờ đó mà học hỏi và trải nghiệm được nhiều điều thú vị.

Trong đó, có thể kể đến việc làm người yêu của… “ông chú” Quang Minh với rất nhiều cảnh quay tình cảm rất mùi mẫn. Những ngày đầu trên phim trường, Hoàng Oanh vẫn còn khá lúng túng và chưa thật sự thoải mái, chính danh hài nổi tiếng đã chủ động trò chuyện, giúp cô làm quen và vào vai một cách tự nhiên nhất.

Mặc dù biết Ba Cối (Quang Minh) đã từng có vợ và con riêng nhưng Đề Nghị Tử vẫn yêu ông khi làm việc ở tiệm áo cưới của Ba Cối. Với tình yêu đích thực, cả hai đã phải vượt qua nhiều thử thách đến từ ông ngoại để đến được với nhau, tạo nên những tràng cười sảng khoái cho khán giả. Hoàng Oanh và Quang Minh hứa hẹn sẽ là một cặp đôi tuy lệch tuổi nhưng sẽ rất thú vị trên màn ảnh rộng dịp Noel này.

Bộ phim “Ba vợ cưới vợ ba” với sự tham gia của các diễn viên: Hoài Linh, Quang Minh, Hoàng Oanh, Khánh My, Vũ Tuấn Việt,..v.v..

Phim do BHD phát hành, dự kiến khởi chiếu từ 23/12/2016.