Hoàng Thùy khoe nhà tiền tỷ sau 2 năm đăng quang Á hậu

(VOH) - Á hậu Hoàng Thùy cũng nối tiếp các người đẹp khác, xây dựng nhà cửa để yên tâm làm việc. Đây có lẽ là thành quả lớn lao nhất của người đẹp sau những năm miệt mài lao động nghệ thuật.

Khoảng 2 năm gần đây, Hoàng Thùy liên tục xuất hiện trên truyền thông với những hoạt động nghệ thuật, thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, kể từ khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thuỳ càng được công chúng ưu ái hơn. Sau đăng quang, từ vẻ ngoài cá tính sắc lạnh, người đẹp bỗng "lột xác" trở nên dịu dàng, nữ tính để phù hợp với cương vị mới.

voh-hoang-thuy-khoe-nha-tien-ti-sau-2-nam-dang-quang-a-hau-1
Hoàng Thùy ngày càng nữ tính và xinh đẹp hơn sau khi đăng quang Á Hậu.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, người đẹp bất ngờ chia sẻ một số góc tại nhà mới của mình sau hơn nửa năm xây dựng. Là một người trẻ và có gu thời trang nên thiết kế cho không gian sống của Hoàng Thùy cũng rất bắt mắt.

voh-hoang-thuy-khoe-nha-tien-ti-sau-2-nam-dang-quang-a-hau-2
Cô lựa chọn những tông màu sáng, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

voh-hoang-thuy-khoe-nha-tien-ti-sau-2-nam-dang-quang-a-hau-3

voh-hoang-thuy-khoe-nha-tien-ti-sau-2-nam-dang-quang-a-hau-4
Mỗi khu vực cô lại chọn một tông màu khác nhau.

Vào khoảng tháng 3/2018, sau một thời gian ngắn đoạt được ngôi vị mới thì người đẹp quyết định xây nhà mới. Cô gây chú ý khi chia sẻ trên Instagram việc mình cần tìm một đơn vị thi công cho không gian sống: "Thùy đang cần xây nhà nhưng không biết các dịch vụ xây nhà. Ai có kinh nghiệm xây nhà ở TP HCM chia sẻ cho mình nhé".

voh-hoang-thuy-khoe-nha-tien-ti-sau-2-nam-dang-quang-a-hau-5

voh-hoang-thuy-khoe-nha-tien-ti-sau-2-nam-dang-quang-a-hau-6
Trước đó, cô khoe việc mình đã sở hữu được hai tấm giấy chứng nhận sở hữu đất. Nhiều người cũng trầm trồ trước khối tài sản của Hoàng Thùy.

Ít ai biết rằng, Hoàng Thùy cũng là một nghệ sĩ bước ra từ gia cảnh khó khăn. Trong những bài chia sẻ với truyền thông, cô cho hay mình sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo ở Thanh Hóa. Ngày bé, "chân dài" từng phải bán đồ trên xe khách. Chính vì vậy mà cô thường xuyên bị bạn bè trêu ghẹo là “con bán bánh đa”.

voh-hoang-thuy-khoe-nha-tien-ti-sau-2-nam-dang-quang-a-hau-7

voh-hoang-thuy-khoe-nha-tien-ti-sau-2-nam-dang-quang-a-hau-8
Dù đã có vị trí nhất định trong showbiz Việt nhưng khi về đến nhà thì cô vẫn chăm chỉ thực hiện những công việc phụ giúp ba mẹ như ngày xưa.

Ngay khi Hoàng Thùy đăng ảnh khoe nhà mới, cộng đồng mạng lập tức khen tới tấp:

voh-hoang-thuy-khoe-nha-tien-ti-sau-2-nam-dang-quang-a-hau-9
Hoàng Thùy hứa hẹn sẽ sớm mời tân gia.

Xuất thân từ một hoàn cảnh khó khăn nhưng nhìn thành quả hiện tại của Hoàng Thùy thì ai cũng phải ngạc nhiên, cô vừa sở hữu được nhà đất, vừa lo được kinh tế cho gia đình. Đồng thời, tinh thần cầu tiến của Á hậu Hoàn vũ cũng là hình mẫu cho nhiều người hâm mộ. 

'Lóa mắt' trước căn hộ tiền tỷ bà xã Tuấn Hưng vừa 'tậu' để chào đón con thứ 3: VOH - Được biết, đây là căn hộ thứ 4 mà vợ chồng Tuấn Hưng vừa mới 'tậu' để chuẩn bị đón con thứ 3 chào đời.
'Thánh livestream' Lê Dương Bảo Lâm khoe nhà 7 tỷ vừa mới tậu sau 10 năm ở thuê: Sau 10 năm ở thuê và nhờ làm việc chăm chỉ, Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ đã có thể dọn về tổ ấm khang trang và sang trọng hơn.