Hoàng Yến Chibi lần đầu kể về chuyện thất tình

(VOH) - Giọng ca Ngây ngô chia sẻ về lần đầu thất tình và cách vượt qua trong hậu trường buổi ghi hình The Mash Up.

Hoàng Yến Chibi lần đầu kể về chuyện thất tình

Cũng như nhiều người gặp phải trắc trở trong tình yêu, Hoàng Yến Chibi đã buồn và khóc rất nhiều. Để quên đi nỗi đau ấy, nữ ca sĩ chọn cách tự nhốt mình trong nhà suốt hai tuần liền. Bên cạnh, Hoàng Yến Chibi cũng chia sẻ mình thần tượng ca sĩ Hồng Nhung, và mong ước được một lần đứng chung sân khấu với nữ diva.

VOH: Tại sao lại có biệt danh Hoàng Yến Chibi?

Hoàng Yến Chibi: Chibi là tên một nhân vật trong bộ phim đầu tiên mà Yến tham gia, có tên Cửa sổ thủy tinh, được chiếu trên VTV3 nên Yến lấy nghệ danh ấy để kỷ niệm một cột mốc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của Yến, khi lần đầu được đóng một bộ phim truyền hình lớn.

VOH: Món ăn yêu thích của Hoàng Yến Chibi?

Hoàng Yến Chibi: Bánh tráng trộn là món ăn yêu thích của Yến. Từ ngày vào Sài Gòn là ngày nào Yến cũng ăn, đặc biệt là bánh tráng cuốn, rất ngon (cười). 

VOH: Bạn chia sẻ từng thất tình, lần đó như thế nào?

Hoàng Yến Chibi: Việc thất tình với Yến khá là đau khổ. Và đến giờ cũng không biết phải dùng cách nào để diễn tả lại cho mọi người hiểu. Lúc đó Yến rất buồn.

Nhưng mà khi buồn thì Yến hay ăn nhiều, nên lúc ấy bị mập hơn một chút. Phải mất hơn hai tuần Yến mới lấy lại được tinh thần, rồi đi tập gym, yoga.  

VOH: Hiện tại bạn đã tìm thấy “người thương” của mình chưa?

Hoàng Yến Chibi: Yến vẫn đang mông lung lắm, thôi cứ kệ đi (cười).

VOH: Hình mẫu lý tưởng của bạn như thế nào?

Hoàng Yến Chibi: Hình mẫu lý tưởng của Yến thì chắc là một người đàn ông hiểu công việc mà Yến đang làm, chỉ vậy thôi.

VOH: Ba từ để nói về Hoàng Yến Chibi

Hoàng Yến Chibi: Chắc là “nói nhiều”, “thánh thót” và “ăn nhiều” (cười).

VOH: Bạn có thần tượng ai trong showbiz Việt không?

Hoàng Yến Chibi: Yến thần tượng chị Hồng Nhung và mong được một lần được đứng trên sân khấu chung với chị, mà không biết đến bao giờ mới được.

VOH: Nếu chỉ được chọn hoặc là diễn viên, hoặc là ca sĩ, bạn sẽ chọn cái nào?

Hoàng Yến Chibi: Không thể chơi trò chọn một trong hai như vậy! Bởi vì Yến thích làm tất cả những gì liên quan về nghệ thuật, nên là sẽ không bao giờ chọn một trong hai.

Yến sẽ cố gắng luôn luôn cân bằng giữa vai trò ca sĩ và diễn viên. Sắp tới thì Yến có làm MC nữa.

NSUT Quang Lý kết hợp Hoàng Yến tại Hoán chuyển bất ngờ. 

VOH: Tham gia The Mash Up và được “kết đôi” với NSƯT Quang Lý, bạn có gặp khó khăn gì không?

Hoàng Yến Chibi: Yến cũng gặp phải rất nhiều khó khăn bởi vì Chú Quang Lý khá khắt khe và nghiêm túc khi làm việc. Khi hai chú cháu trao đổi về bài hát, chú góp ý cần phải hát như thế nào để có tình cảm và xử lý ra sao... thì Yến cũng hơi run một chút. Vì Yến chưa có qua trường lớp đào tạo về thanh nhạc nào và còn quá ‘non’ để hát cùng chú.

Nhưng sau khi làm việc với chú thì Yến học được nhiều kinh nghiệm, để khi hát mình truyền tải được cảm xúc và thông điệp ca khúc đến với khán giả. Chú Lý đã dạy cho Yến rất nhiều và Yến thực sự cảm thấy may mắn khi được “kết đôi” với chú.

VOH: Ấn tượng của bạn về NSƯT Quang Lý?

Hoàng Yến Chibi: Chú Lý hiền lắm mà lâu lâu lại còn ngượng nữa (cười). Trong lúc tổng duyệt mà chú chưa thuộc lời là chú liền bảo: “con cứ hát cùng chú đi, khi nào chú thuộc thì chú hát, nhưng mà con cứ hát cùng chú thì chú mới tự tin không thì chú không hát được”.

Biết Yến hay bị run trước khi lên sân khấu nên chú hay trấn an Yến đừng lo lắng. Chú thật sự là một nghệ sĩ mà Yến ngưỡng mộ và học hỏi được rất nhiều điều.