Hoàng Yến mơ mộng sẽ được "Yêu một hoàng tử"

(VOH) -  Với những thành công nhất định tại chương trình Gương mặt thân quen 2017, ngay sau khi kết thúc cuộc thi, Hoàng Yến nhanh chóng trở lại với sản phẩm âm nhạc Yêu một hoàng tử.

Giọng ca 22 tuổi vẫn tiếp tục cộng tác với “hitmaker” Tăng Nhật Tuệ, người đã từng tạo nên danh tiếng cho loạt hit của Hoàng Yến như: Ngưng làm bạn, Muốn yêu ai đó cả cuộc đời, Đừng bắt em phải mạnh mẽ…

Và trong lần trở lại này, Hoàng Yến và nhạc sĩ họ Tăng đã thảo luận hòng mang đến một ca khúc mới mẻ, chứng minh cho sự trưởng thành của cô sau những lời góp ý của nghệ sĩ Hoài Linh, nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Mỹ Linh trong Gương mặt thân quen.

Ra mắt vào giữa mùa hè, MV Yêu một hoàng tử là một trải nghiệm du lịch đầy thú vị của nữ ca sĩ tại Đồng Hới (Quảng Bình) với ý muốn quảng bá hình ảnh du lịch nước nhà nhiều hơn nữa, mang đến cho khán giả những cảnh đẹp ngay trong nước và mong rằng MV sẽ trở thành “cẩm nang du lịch” cho những ai đang dự tính cho một chuyến đi sắp tới.

Hàng loạt địa danh nổi tiếng đã lần lượt xuất hiện như Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, thắng cảnh Lý Hòa cùng bãi biển Đá Nhảy, chùa Non - núi Thần Đinh, động Phong Nha, động Thiên Đường...

Hoàng Yến cũng bật mí, trong thời gian tới, mỗi tháng cô nàng sẽ cho ra mắt 1 ca khúc để khẳng định vai trò ca sĩ của mình hơn. Bởi lẽ, với tần suất xuất hiện ở vai trò diễn viên như hiện nay, Hoàng Yến e ngại nhiều người quên mất mình là ca sĩ.