Hoàng Yến tuyên bố  “Ngưng Làm Bạn” với TINO Ft. KOP

(VOH) – Chiều 5/10, nữ ca sĩ Hoàng Yến cùng nhóm nhạc nam mới TINO Ft.KOP đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu MV Ngưng Làm tại TP HCM.

Sự kết hợp thú vị của Hoàng Yến và TINO Ft. KOP

Đây là ca khúc đã được ra mắt vào cuối tháng 9 và nhận được sự quan tâm đông đảo từ các bạn trẻ, nhất là khi đây cũng là bản gốc và đầy đủ của nhạc phim Khi Tôi Là Tôi do chính thành viên TINO sáng tác cùng đàn anh Yuno.

Khác với những buổi ra mắt khác, Hoàng Yến và TINO Ft. KOP chỉ mời một số người bạn thân thiết trong nghề chứ không mời nhiều nghệ sĩ lớn đến tham dự họp báo. Đại diện truyền thông cho biết, một số người bạn thân của Hoàng Yến và TINO Ft. KOP như ca sĩ Thanh Duy, Hòa Minzy, Huy Nam, diễn viên Huỳnh Lập, Hồng Tú… đều kẹt lịch trình riêng nên không thể đến dự.

Ê kíp sản xuất Ngưng Làm Bạn

Góp mặt trong họp báo có đàn anh – diễn viên/nhà sản xuất Trịnh Tú Trung, ca sĩ Fame Chí Thành (X-Factor) và diễn viên Phương Titi (nhóm À Há – cuộc thi Cùng Nhau Tỏa Sáng), cặp đôi diễn viên đang được giới trẻ yêu mến Thành Khôi – Bảo My qua những sitcom, web-series mà họ tham gia cùng người bạn thân của TINO Ft. KOP là Trần Ngọc Cát Phương và bạn trai Mạnh Tiến Khôi.

Hoàng Yến từng rất được yêu thích với ca khúc Ngây Ngô. 

Bạn bè thân thiết của Hoàng Yến và TINO Ft. KOP

TINO Ft. KOP đang chứng tỏ nội lực sau khi rời Tăng Nhật Tuệ. 

MV Ngưng Làm Bạn là sản phẩm của đạo diễn Huy Trần, kể về thời học sinh với những chuyện tình gà bông ngây ngô dễ thương giữa các cô cậu học sinh. Những hình ảnh đẹp về trường lớp, các câu lạc bộ thể thao như bóng rổ, võ thuật… đã được Hoàng Yến và hai anh chàng dễ thương TINO và KOP tái hiện lại. Chuyện tình tay ba của cả 3 cũng gây chú ý với cái kết bất ngờ.

Ngưng Làm Bạn - Hoàng Yến - TINO Ft.KOP