Hồi hộp đến nghẹt thở với Màn sương chết 

(VOH) – Không được báo trước, một trận động đất vô cùng lớn tấn công Paris, cả thành phố sau đó bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc.

Màn sương chết ấy đang lần lượt cướp đi tính mạng của rất nhiều những người dân nơi đây. Gia đình cô bé 11 tuổi Sarah - người được nuôi dưỡng trong lồng kính y tế đặc biệt từ khi vừa chào đời, may mắn là một trong số ít những người còn sống sót, nhưng họ cũng chỉ cách cái kết tàn nhẫn kia một làn hơi thở vô cùng mong manh. Đó là câu chuyện của bộ phim Màn sương chết  - Just A Breath Away, hứa hẹn mang đến cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở để sinh tồn trước sự nổi giận của thiên nhiên.

Sự nổi giận của thiên nhiên mang đến hậu quả khủng khiếp.  

Sự nổi giận của thiên nhiên mang đến hậu quả khủng khiếp.  

Chia sẻ về vai diễn của mình, diễn viên Olga Kurylenko cho biết, ngay sau khi tôi bắt đầu đọc kịch bản, tôi bị cuốn vào câu chuyện. Tôi nghĩ đây là một kịch bản tốt. Yêu tố li kỳ được sắp xếp vô cùng hiệu quả, đến nỗi tôi không thể chờ đợi để xem điều gì sẽ xảy ra ở trang tiếp theo! Tôi cũng rất thích nhân vật của tôi trong đó và đương nhiên cơ hội được diễn xuất với Romain Duris là điều làm tôi thích thú nhất.

Màn sương chết ấy đang lần lượt cướp đi tính mạng của rất nhiều những người dân nơi đây. 

Màn sương chết ấy đang lần lượt cướp đi tính mạng của rất nhiều những người dân nơi đây. 

Đạo diễn Daniel Roby nói kịch bản là yếu tố thu hút để anh theo đuổi dự án này. “Tôi muốn làm một bộ phim thuộc thể loại kinh dị hoặc ly kì sau khi dự án đầu tiên đầu tiên có tên White Skin ra mắt công chúng. Vì vậy, Just A Breath Away hấp dẫn tôi ngay lập tức. Lý do tiếp theo, tôi bị ám ảnh bởi có một căn bệnh mà cô con gái Sarah – 11 tuổi bị mắc phải một chứng bệnh đặc biệt buộc phải sống suốt đời trong trong buồng kính lọc không khí. Tôi nghĩ đó là một ý tưởng mới và khá tiềm năng, một kịch bản khá độc đáo và nó khiến tôi thích thú vì có cảm giác mình chưa từng thấy trước đó.” - đạo diễn Daniel Roby cho biết.

Bộ phim Just A Breath Away- Màn sương chết sẽ ra rạp vào ngày 6/7/2018 tới đây tại các rạp ở VN.